Press "Enter" to skip to content

“ฮาแวร์ตซ์” ผิดหวัง ปืนใหญ่สู้เต็มที่ แต่ยังไม่ดีพอเป็นแชมป์

somnukng 0

ไค ฮาแวร์ตซ์ สตาร์ของอาร์เซน่อล เต็มไปด้วยคำชมต่อเพื่อนร่วมทีมของเขา ในขณะที่เขายอมรับว่าผิดหวังที่พลาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล

แนวรุกทีมชาติเยอรมันพูดถึงการสูญเสียตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกให้กับ แมนเชสเตอร์ซิตี้ อย่างหวุดหวิด โดยที่ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 4 ติดต่อกัน โดยมีแต้มเหนือ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 2 แค่ 2 คะแนน หลังจากเอาชนะ เวสต์แฮม ในเกมนัดสุดท้าย

หลังจากชัยชนะเหนือ เอฟเวอร์ตัน ในวันสุดท้าย ฮาแวร์ตซ์ บอกกับ TNT Sports ว่า “ผมรู้สึกเสียใจกับแฟนบอลอาร์เซนอลทุกคน เราทำให้ดีที่สุดแต่มันยังไม่เพียงพอ”

“บางทีในสองหรือสามเดือนเราสามารถพูดได้ว่าเป็นการต่อสู้ที่ดี ตอนนี้ผมรู้สึกว่าเราสมควรได้รับมากกว่านี้ สุดท้ายยังไม่เพียงพอ แต่เราจะลุยกันอีกครั้งในปีหน้า”

“เราแสดงคาแรคเตอร์ที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง พวกเขา (เอฟเวอร์ตัน) ไม่ได้ทำให้มันง่ายสำหรับเรา พวกเขาใช้เวลากับทุกการทุ่มและทุกบอล ในความคิดของผม บางครั้งมันไม่ยุติธรรมในวงการฟุตบอล แต่เราต้องยอมรับว่าฟุตบอลเป็นเรื่องยาก หวังว่าเราจะไปได้ อีกครั้งในปีหน้า และมอบสิ่งที่แฟนๆ อาร์เซน่อลต้องการ และสิ่งที่พวกเขามาที่นี่เพื่ออะไร”

ในข้อความของเขาถึงแฟนๆ เขากล่าวเสริม: “ตอนนี้ผมคิดไม่ออก มันน่าหงุดหงิดมาก มันยาก ผมสามารถบอกพวกเขาได้ในปีหน้าว่าเราจะเป็นทีมที่ดียิ่งขึ้นและเราจะทำให้ดีที่สุด ที่จะมอบทุกสิ่งอีกครั้ง นั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้”