Press "Enter" to skip to content

“กาเบรียล” ใจเด็ด!! ฮึดสู้โจรปลุกปล้นถึงบ้าน

somnukng 0

สื่อหลายสำนักในอังกฤษได้เผยภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ของ กาเบรียล มากัลเยส กองหลังทีมชาติบราซิลของอาร์เซนอล ที่ต่อสู้กับโจรที่บุกเข้ามาหวังปล้นชิงทรัพย์สินและทำร้ายร่างการถึงในบ้านพักของดาวเตะวัย 23 ก่อนที่กลุ่มโจรจะหลบหนีไป แต่ก็ไม่รอดพ้นเงื้อมือกฏหมาย ถูกตำรวจตามจับได้ในภายหลัง

จากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า กาเบรียล มากัลเยส เพิ่งเดินทางกลับมาถึงที่บ้านพักของเขาในเมืองบาร์เน็ต พร้อมกับเพื่อนที่ชื่อว่า โรดริโก้ ตาวาเรส ก่อนจะถูกจู่โจรจากคนร้าย 2 คนที่แอบตามเข้ามาในโรงจอดรถ โดย 1 ในคนร้ายได้ใช้ไม้เบสบอลเพื่อข่มขู่ดาวเตะปืนใหญ่ ให้ส่งของมีค่าอย่าง นาฬิกา โทรศัพท์มือถือ รวมถึงกุญแจรถ ซึ่ง กาเบรียล ก็ยอมทำตามโดยดี แต่คนร้ายแสดงท่าทีที่จะทำร้าย กาเบรียล ด้วยไม้เบสบอล ทำให้ กาเบรียล ตัดสินใจต่อสู้เพื่อป้องกันตัวด้วยการชกเข้าไปที่หน้าของคนร้าย และพยายามที่จะจับตัวคนร้ายเอาไว้ แต่หัวขโมยคนดังกล่าวดิ้นหลุดได้และหลบหนีไป ซึ่งสื่อรายงานว่าทั้ง กาเบรียล และเพื่อนไม่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้

โดยในระหว่างที่มีการต่อสู้กัน กาเบรียล ได้คว้าหมวกของคนร้ายเอาไว้ได้ ซึ่งมันได้กลายเป็นหลักฐานให้กับเจ้าหน้าตำรวจในติดตามจนจับกุมตัวคนร้ายได้ในที่สุด