Press "Enter" to skip to content

“ปาติโน่” เปิดใจ อำลา ปืนใหญ่ ซบ ลา คอรุนญ่า

somnukng 0

ชาร์ลี ปาติโน่ อดีตมิดฟิลด์ดาวรุ่งของ อาร์เซนอล เปิดใจครั้งแรกหลังย้ายไปร่วมทีม เดปอร์ติโว ลา คอรุนญ่า สโมสรที่ครอบครัวของ ปาติโน่ เป็นแฟนบอล

“ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ ผมสัมผัสได้ถึงความรักที่แฟนๆ ทุกคนมีให้ผมตั้งแต่วินาทีแรก” ปาติโน่ กล่าวในการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ เดปอร์ติโว ลา คอรุนญ่า

“เป็นสิทธิพิเศษที่ได้สวมแข่งของสโมสรแห่งนี้ แน่นอนว่าคุณทุกคนทราบดีว่าครอบครัวของผมมีสายสัมพันธ์กับสโมสรมากเพียงใด ดังนั้นการได้สวมชุดแข่งของ เดปอร์ติโว จึงเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ผมมีครอบครัวอาศัยอยู่ที่นี่ และพวกเขาเป็นแฟนบอลของสโมสร”

“เป็นเกียรติที่ได้อยู่ที่นี่ เป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวผมที่ผมได้อยู่ที่ เดปอร์ติโว เช่นกัน และพวกเขาจะสนับสนุนผมในทุกย่างก้าวที่ผมเดิน”

“คุณพ่อเป็นคนสอนประวัติศาสตร์ของสโมสรให้กับผม เมื่อมีโอกาส ผมก็ปฏิเสธไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะรู้ประวัติศาสตร์ของ เดปอร์ติโว ผมตั้งตารอที่จะเริ่มต้นตอนนี้จริงๆ”

“เกี่ยวกับสภาพร่างกายของผม ผมรู้สึกสบายดี ผมมีช่วงปรีซีซั่นที่ดีและตอนนี้ผมกำลังปรับตัวกับการอยู่กับเพื่อนร่วมทีมใหม่ กับทีมโค้ชชุดใหม่ และผมกำลังตั้งตารอที่จะได้เล่นในสนามเหย้าของสโมสร ต่อหน้าแฟนบอล”