Press "Enter" to skip to content

Posts published in October 2024

“อาร์เตต้า” พอใจฟอร์ม “เฆซุส”-“ราฮีม” ตัวจริงเกมปืนใหญ่ชนะเลสเตอร์

somnukng 0

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ตอบคำถามนักข่าวที่ถามถึงฟอร์มของ กาเบรียล เฆซุส และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมที่ อาร์เซนอล เปิดบ้านเอาชนะ เซาแธมป์ตัน 3-1 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา “ผมมีความสุขมาก เราเปลี่ยนตัวผู้เล่นที่ออกสตาร์ทตัวจริงในเกมนี้ เราจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวผู้เล่น และทุกคนสมควรได้ลงเล่น” “ในครึ่งแรก ผลการแข่งขันไม่เป็นไปตามสิ่งที่เกิดขึ้นในเกม หลังจากนั้น เราตัดสินใจเปลี่ยนตัวผู้เล่นเพราะต้องเปลี่ยนพลังงานในเกมของเรา และเราส่งผู้เล่นสามคนที่มีความสามารถลงสนาม และพวกเขาช่วยเราได้มาก ผมพอใจกับทุกคนจริงๆ”

“มาร์ตี้” ให้เครดิต “ซาก้า” ประตูที่ทำได้เกมปืนใหญ่ชนะจิ้งจอก

somnukng 0

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ พูดถึงประตูที่ทำได้ในเกมที่ อาร์เซนอล ชนะ เซาแธมป์ตัน 3-1 โดย มาร์ติเนลลี่ ยกเครดิตให้การเปิดบอลที่ยอดเยี่ยมของ บูกาโย่ ซาก้า “เรารู้ว่าเมื่อใครสักคนเปิดบอล เราก็รู้ว่าเราต้องทำอะไร มันเป็นบอลที่เหลือเชื่อจาก บี (บูกาโย่ ซาก้า) และผมก็อยู่ที่นั่นด้วย เป็นช่วงเวลาที่ดีจริงๆ สำหรับผม และเป็นประตูที่สวยงาม ผมแค่พยายามจะยิงมันให้เข้าประตู และผมก็มีความสุขจริงๆ กับประตูนี้” “เขาเป็นคนดีมากเช่นกัน ดังนั้นเรามีความสุขจริงๆ ที่มีเขาอยู่ที่นี่ในฐานะ 1 ในกัปตันทีม…

“ฮาแวร์ตซ์” เจ็บเข่า! ถอนตัวทัพอินทรีเหล็ก

somnukng 0

ไค ฮาแวร์ตซ์ ถอนตัวจากทีมชาติเยอรมัน ที่เตรียมลงแข่งขันในเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่จะพบกับ บอสเนีย และ เนเธอร์แลนด์ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เข่า โดย ฮาแวร์ตซ์ จะไม่เดินทางไปเข้าแคมป์กับทีมชาติ และจะอยู่ที่สโมสรอาร์เซนอล เพื่อรับการตรวจประเมินอาการบาดเจ็บโดยแพทย์ของสโมสร

“โอเดการ์ด” ยังบอกไม่ได้ หายเจ็บกลับคืนสนามได้เมื่อไหร่

somnukng 0

มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีมอาร์เซนอล เผยว่ารู้สึกดีขึ้นมากกับการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของเขา หวังว่าช่วงพักเบรกทีมชาติราว 2 สัปดาห์ จะได้มีโอกาสกลับมาลงสนามซ้อมได้อีกครั้ง “ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมพัฒนาขึ้นมากจริงๆ ผมดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน และรู้สึกว่าทุกอย่างกำลังไปได้สวย เมื่อคุณรู้สึกว่าทุกอย่างกำลังก้าวไปข้างหน้า มันทำให้คุณมีแรงบันดาลใจที่จะทำมากขึ้นและทำงานหนักขึ้น วันนี้เป็นเกมสุดท้ายของเราก่อนจะพักเบรกทีมชาติอีกครั้ง นั่นจึงทำให้ผมมีเวลามากขึ้นในการฟื้นฟูร่างกายเช่นกัน” โอเดการ์ด เผยผ่าน match programme ก่อนเกมกับเซาแธมป์ตัน “หวังว่าคงจะไม่นานเกินไป ผมคิดว่าเราจะรู้มากขึ้นทันทีที่ผมได้ลงสนามฝึกซ้อม และเราจะเห็นว่าข้อเท้าของผมตอบสนองต่อสิ่งนั้นอย่างไร” “ตอนนี้อาการกำลังดีขึ้นและดูดีขึ้นกว่าที่เราคิดไว้ แต่เรายังต้องดำเนินต่อไปในแต่ละวัน”

“อาร์เตต้า” ชู “ฮาแวร์ตซ์” กำลังมั่นใจยิงประตูต่อเนื่อง

somnukng 0

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เชื่อว่า ไค ฮาแวร์ตซ์ กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ ทำให้โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น และยิงประตูได้ต่อเนื่อง “คุณสามารถบอกได้ว่าความมั่นใจของเขา (ฮาแวร์ตซ์) เพิ่มขึ้น เขารับบอลและวิ่งไปพร้อมกับบอล เขาอยู่ในแนวรุก เขาเร่งเครื่องเต็มที่ วิธีที่เขาครองบอล ตำแหน่งที่เขาเล่นในกรอบเขตโทษ เขาเป็นกองกลางตัวรุก เขาเล่นในตำแหน่งหมายเลขเก้า คุณไม่รู้ว่าเขาอยู่ตรงไหน นั่นคือความฉลาดในการเล่นฟุตบอลของเขา ตอนนี้เขาโฟกัสอยู่ที่ ‘ฉันจะชนะเกมนี้ ฉันจะทำมัน’ และนั่นเป็นเรื่องที่แตกต่าง” อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวหลังเกมที่ อาร์เซนอล ชนะ เซาแธมป์ตัน…

“อาร์เตต้า” มั่นใจ “ฮาแวร์ตซ์” มีลุ้นยิงเกิน 20 ประตู

somnukng 0

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เชื่อว่าฤดูกาลนี้ ไค ฮาแวร์ตซ์ แนวรุกตัวเก่งมีโอกาสที่จะยิงประตูให้ทีมแตะหลัก 20 ประตู ซีซั่นที่แล้ว ฮาแวร์ตซ์ ยิงประตูให้กับ อาร์เซนอล 14 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 51 เกมรวมทุกรายการ “เขา (ฮาแวร์ตซ์) มีคุณสมบัติครบถ้วนและมีความทะเยอทะยานที่จะทำแบบนั้นได้อย่างแน่นอน” อาร์เตต้า ตอบคำถามนักข่าวในการแถลงความพร้อมก่อนเกมที่ อาร์เซนอล จะพบกับ เซาแธมป์ตัน “การทำประตูบางครั้งก็เป็นเพียงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ และมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องดำเนินการ แต่เขาทำได้…

“อาร์เตต้า” พอใจ ปืนใหญ่มีแรงฮึด แซงชนะนักบุญ 3-1

somnukng 0

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีม ในเกมที่แซงกลับมาชนะ เซาแธมป์ตัน 3-1 โดยรายละเอียดในเกมนี้ อาร์เซนอล ครองบอลได้เหนือกว่าชัดเจน สร้างจังหวะลุ้นทำประตูได้หลายครั้ง แต่กลายเป็นทีมเยือนเซาแธมป์ตันที่พลิกทำประตูขึ้นนำได้ก่อนจาก คาเมรอน อาร์เชอร์ ในนาทีที่ 55 แต่ อาร์เซนอล ก็ตามตีเสมอได้เร็วจาก ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ชิงจังหวะจากการความผิดพลาดของผู้เล่นนักบุญ ก่อนที่ ปืนใหญ่ จะแซงนำได้สำเร็จจากตัวสำรองอย่าง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นาทีที่ 68 และได้ประตูปิดกล่องจาก…

“อาร์เตต้า” ชื่นชม “ซาก้า” พาปืนใหญ่ชนะนักบุญ

somnukng 0

มิเกล อาร์เตต้า ชื่นชม บูกาโญ่ ซาก้า พา อาร์เซนอล เอาชนะ เซาแธมป์ตัน 3-1 โดย ซาก้า มีส่วนร่วมกับทั้ง 3 ประตูที่ทีมปืนใหญ่ทำได้ 1 ประตู กับ 2 แอสซิตส์ “นั่นคือความเป็นผู้ใหญ่และขั้นตอนที่นักเตะต้องทำ ตอนนี้เขา (ซาก้า) อยู่กับทีมมานานพอ เขาสมควรได้รับบทบาทนั้น เขาเชื่อในสิ่งนั้น” “เขามีความสามารถในการเปลี่ยนแปลงเกม ตัดสินเกม เช่นเดียวกับนักเตะคนอื่นๆ หากคุณต้องการอยู่ในจุดสูงสุด…

“มาร์ตี้” ยิงประตูในลีก 2 นัดติด ช่วยเรียกความมั่นใจ

somnukng 0

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เผยว่าตอนนี้ตัวเองกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ หลังมีส่วนกับ 4 ประตูให้กับ อาร์เซนอล ในการลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีก 3 นัดหลังสุด ล่าสุดยิงประตูได้ในฐานะตัวสำรองในเกมที่ทีมปืนใหญ่ชนะเซาแธมป์ตัน 3-1 “ผมมีความสุขจริงๆ ตอนนี้มั่นใจจริงๆ และพยายามเล่นฟุตบอลของตัวเองอีกครั้ง” “มิเก อาร์เตต้า บอกกับผมให้เล่นตรงนั้น คุมเกมและพยายามพาเกมไปถึงพื้นที่สุดท้ายและสร้างโอกาสให้เรา” “มันเป็นเกมที่ยาก เราแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเรา ผมคิดว่าเราทำได้ดีจริงๆ เราชนะเกมนี้ เรามีความสุขมาก ตอนนี้เข้าสู่ช่วงโปรแกรมทีมชาติแล้ว เราต้องไปที่นั่นและพยายามรักษาความฟิตและคิดถึงเกมที่จะมาถึง เราพร้อมแล้วและแทบรอไม่ไหวที่จะให้พรีเมียร์ลีกกลับมาอีกครั้ง”

“รูดิเกอร์” ยก “ซาลิบา”-“กาเบรียล” ท็อป 3 กองหลังที่ดีที่สุดในโลก

somnukng 0

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังของ เรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์กับช่องยูทูป The Inside Scoop ที่ถามว่าใครคือ 3 เซ็นเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้ ซึ่ง รูดิเกอร์ เลือก 2 ผู้เล่นอาร์เซนอลอย่าง วิลเลี่ยม ซาลิบา และ กาเบรียล มากัลเยส ติดเข้ามาในลิสต์ด้วย “ผมจะเลือก วิลเลี่ยม ซาลิบา, เวอร์จิล ฟาน ไดค์ และ…