Press "Enter" to skip to content

Posts published in July 2024

ปืน-สิงห์ แย่งคว้าตัว “คาลาฟิโอรี่”

somnukng 0

อาร์เซนอล และ เชลซี ต่างพยายามแย่งลายเซ็น ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ กองหลังโบโลญญ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง นักเตะทีมชาติอิตาลีมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมทั้งกับสโมสรและทีมชาติตลอดปีที่ผ่านมา และมีแนวโน้มว่าเขาจะไล่ตามความท้าทายที่ใหญ่กว่านี้ มีรายงานว่า คาลาฟิโอรี่ ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ใน Serie A แล้ว แต่ โบโลญญ่า ค่อนข้างชัดเจนว่าพวกเขาจะไม่ขายเขานักเตะตัวเก่งให้กับคู่แข่ง ยูเวนตุส เพิ่งแต่งตั้ง ติอาโก้ ม็อตต้า เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่…

ปืนใหญ่สนใจศูนย์หน้าดาวรุ่งเบซิคตัส

somnukng 0

อาร์เซนอล แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เซมิห์ คิลิกซอย กองหน้าดาวรุ่งของเบซิคตัสในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ Aksam ยักษ์ใหญ่จากลอนดอนเหนือตั้งเป้าที่จะเสริมทัพหลายตำแหน่ง และพวกเขามีเป้าหมายที่จะดึงตัวรุกรุ่นเยาว์เข้ามา แทนที่จะไล่ตามตัวเลือกที่มีชื่อเสียง พวกเขาต้องการผู้ที่มีความสามารถใหม่ๆ ซึ่งอาจเป็นผู้เปลี่ยนเกมจากม้านั่งสำรอง ขณะนี้มีรายงานว่าสโมสรกำลังพิจารณาเพื่อคว้าตัว คิลิกซอย นักเตะวัย 18 ปีที่เริ่มต้นฤดูกาลที่ผ่านมากับ เบซิคตัส ในฐานะตัวสำรอง แต่เขากลายเป็นตัวจริงอย่างไม่มีปัญหาหลังปีใหม่ คิลิคซอย จบฤดูกาลด้วยผลงาน 12 ประตูและ 3 แอสซิสต์ ทำให้ เบซิคตัส อาจต้องดิ้นรนเพื่อรักษาเขาไว้กับทีมในฤดูกาลใหม่ที่กำลังมาถึง เบซิคตัส…

ปืนใหญ่ พร้อมโล๊ะ “โลคองก้า” ซัมเมอร์นี้

somnukng 0

อาร์เซนอล เตรียมแยกทางกับ อัลเบิร์ต แซมบี้ โลคองก้า ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ ตามรายงานของ AS นักเตะชาวเบลเยียมรายนี้เป็นผู้เล่นทีมไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า และเขาถูกปล่อยยืมตัวไปยัง ลูตัน ทาวน์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขามีช่วงเวลาที่ดีกับทีมแฮตเตอร์ส และตอนนี้สโมสรได้ตัดสินใจที่จะปล่อย โลคองก้า ออกจากทีมแบบถาวร โลคองก้า เซ็นสัญญาจาก อันเดอร์เลชท์ ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ แต่ทางผู้บริหารก็ยินดีที่จะยอมรับขาดทุนราว 5 ล้านปอนด์จากการขายเขา…

“สมิธ โรว์” อยากอยู่พิสูจน์ตัวเองกับปืนใหญ่ แม้สโมสรพร้อมขาย

somnukng 0

เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางของอาร์เซนอล ไม่มีความปรารถนาที่จะออกจากสโมสรท่ามกลางความสนใจจาก คริสตัล พาเลซ ตามรายงานของ The Sun นักเตะวัย 23 ปีมีช่วงเวลาที่ยากลำบากกับ เดอะ กันเนอร์ส โดยในซีซั่นที่ผ่านมาได้ลงสนามไม่ถึง 700 นาที สิ่งนี้นำไปสู่ข้อเสนอแนะว่าเขาสามารถย้ายทีมได้ในราคาที่เหมาะสม โดยมี คริสตัล พาเลซ เป็นหนึ่งในทีมที่ผู้ชื่นชอบฝีเท้าของ สมิธ โรว์ และเตรียมขยับเพื่อยื่นข้อเสนอเร็วๆ นี้ อาร์เซนอล พร้อมจะเปิดรับข้อเสนอในราคา 25…