Press "Enter" to skip to content

Posts published in June 2024

ปืนใหญ่จับตามอง “บาตูริน่า” มิดฟิลด์ดาวรุ่งโครเอเชีย

somnukng 0

อาร์เซนอล และ เชลซี 2 ทีมใหญ่จากลอนดอน ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ มาร์ติน บาตูริน่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ปีของ ดินาโม ซาเกร็บ บาตูริน่า สร้างชื่อกับการเล่นในลีกโครเอเชียบ้านเกิดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ถูกเลือกให้ติดทีมยอดเยี่ยมของลีก และได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของลีก รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ล่าสุด บาตูริน่า มีชื่อติดทีมชาติโครเอเชียที่เตรียมแข่งขันในศึกยูโร 2024 สื่อประเมินค่าตัวของ บาตูริน่า เอาไว้สูงถึง 30 ล้านยูโร

อยากได้จ่ายมา! ปืนใหญ่ตั้งค่าตัว “แรมส์เดล” 50 ล้านปอนด์

somnukng 0

อาร์เซนอล ตั้งค่าตัวของ อารอน แรมส์เดล เอาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ หลังนายประตูทีมชาติอังกฤษตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ นิวคาสเซิล และอีกหลายทีมในพรีเมียร์ลีก The Sun รายงานว่า ปืนใหญ่ จะยังไม่มีแผนที่จะปล่อย แรมส์เดล ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะจะตกไปเป็นมือสองหลังจากการมาของ ดาวิด ราย่า แต่เชื่อว่า อาร์เซนอล ก็คงไม่ปิดโอกาสในการขาย แรมส์เดล หากได้รับข้อเสนอตามที่ทีมคาดหวัง อาร์เซนอล ต้องการค่าตัวของ แรมส์เดล การันตีที่ 40…

“มอตต้า” ขอ ยูเว่ ดึง “คิวิออร์” กลับมาเล่นในอิตาลี

somnukng 0

ติอาโก้ มอตต้า ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของยูเวนตุส ได้ยื่น ‘คำขอเฉพาะ’ ให้สโมสรม้าลาย เซ็นสัญญาคว้าตัว ยาคุ๊บ กีวีออร์ กองหลังชาวโปแลนด์ของ อาร์เซนอล มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ TuttoMercatoWeb รายงานว่า มอตต้า ต้องการร่วมงานกับ คิวิออร์ อีกครั้งที่ ยูเวนตุส หลังจากเคยทำงานร่วมกันมาแล้วสมัยที่ทั้งคู่อยู่ที่สโมสรสเปเซีย มอตต้า ชื่นชมในฝีเท้าของ คิวิออร์ และเชื่อว่าประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกกับ อาร์เซนอล จะช่วยให้นักเตะกลับมาทำผลงานดีกับการเล่นในเซเรีย อา อิตาลี อาร์เซนอล ไม่มีแผนจะปล่อย…

ลอรียงต์ แต่งตั้ง “กอสเซียนี่” อดีตกัปตันปืนใหญ่เป็น ผอ.กีฬา

somnukng 0

โลร็อง กอสเซียนี่ อดีตกองหลังกัปตันทีมของอาร์เซนอล ได้รับการแต่งตั้งจาก ลอรียงต์ ทีมในฝรั่งเศส ให้เป็นผู้อำนวยการกีฬา (sporting direction) คนใหม่ของสโมสร กอสเซียนี่ วัย 38 ปี สำเร็จการศึกษาระดับอนุปริญญาด้านการจัดการทั่วไป เคยค้าแข้งกับ ลอรียงต์ เมื่อฤดูกาล 2009/10 ก่อนจะย้ายมาเล่นให้กับ อาร์เซนอล และอยู่กับทีมถึง 9 ปี ก่อนจะกลับไปแขวนสตั๊ดกับ บอร์กโดซ์ เมื่อปี 2022 และเริ่มต้นงานบริหารกับ ลอริยง…

“ซาลิบา” มั่นใจ! ซีซั่นหน้า ปืนสู้เรือใบสูสี

somnukng 0

วิลเลี่ยม ซาลิบา มั่นใจว่าฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง อาร์เซนอล จะสู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างสูสีแน่นอน โดยในซีซั่นที่ผ่านมา ปืนใหญ่ พ่ายแพ้ให้ ทีมเรือใบสีฟ้า ในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ 3 นัดที่ 2 ทีมนี้เจอกัน อาร์เซนอล ไม่แพ้ให้ แมนฯซิตี้ ชนะจุดโทษในคอมมูนิตี้ชิลด์, เกมลีกในบ้านชนะ 1-0 และไปยันเสมอที่บ้านของ ซิตี้ 0-0 “เราเล่นกับ แมนฯซิตี้ สามครั้ง…

“วัลค็อตต์” แนะปืน ดึงกองหน้าในพรีเมียร์ลีกช่วยล่าตาข่าย

somnukng 0

ธีโอ วัลค็อตต์ อดีตนักเตะอาร์เซนอล แนะอดีตต้นสังกัด คว้าศูนย์หน้าที่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกเข้ามาเสริมทัพ ช่วยทีมลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้า โดย วัลค็อตต์ ยก 2 ผู้เล่นอย่าง อเล็กซานเดอร์ อิซัค ของนิวคาสเซิล หรือ โอลลี่ วัตกินส์ ของแอสตัน วิลล่า ที่โชว์ฟอร์มดีในซีซั่นที่ผ่านมา เป็นตัวเลือกที่ อาร์เซนอล ควรดึงเข้ามาเสริมทีม “อาร์เซนอล ทำได้ดีมาก พวกเขาแข่งขันกันตลอดทั้งฤดูกาลและเรียนรู้มากมายจากความผิดพลาดครั้งก่อนๆ” “ผมคิดว่าสิ่งที่ มิเกล อาร์เตต้า ทำและบรรยากาศที่…

ปอร์โต้ สนยืม “วิเอร่า” จากปืนใหญ่

somnukng 0

ฟาบิโอ วิเอร่า กองกลางของอาร์เซนอล พร้อมพิจารณาที่จะย้สยออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อค้นหาโอกาสลงในทีมชุดใหญ่อย่างสม่ำเสมอ นักเตะทีมชาติโปรตุเกสย้ายจากปอร์โต้มาร่วมทีมเดอะ กันเนอร์ส เมื่อสองปีก่อน แต่ยังได้รับโอกาสลงสนามให้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ไม่มากนัก วิเอร่า เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งานส่วนใหญ่ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวว่าเขาล้มเหลวในการสร้างความประทับใจให้ มิเกล อาร์เตต้า ในการฝึกซ้อม A Bola สื่อในโปรตุเกสรายงานว่านักเตะวัย 24 ปีตั้งใจที่จะออกจาก เดอะ กันเนอร์ส และต้องการกลับไปสโมสรเก่าของเขาอีกครั้ง ปอร์โต้ กำลังเตรียมพร้อมสำหรับความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญากับ วิเอร่า แบบยืมตัว…

“กิลแบร์โต้” มั่นใจ ซีซั่นใหม่ ปืนใหญ่ จะเป็นแชมป์

somnukng 0

กิลแบร์โต้ ซิลวา ตำนานนักเตะแชมป์ไร้พ่ายของอาร์เซนอล เชื่อว่าทีมปืนใหญ่จะกลับมามีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้งในฤดูกาลหน้า และมีโอกาสทำสำเร็จ “ผมคิดว่าแม้ว่า อาร์เซนอล จะทำไม่สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ผมคิดว่าพวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งปี โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก มันไม่ง่ายเลยที่จะแข่งขันกับ แมนฯซิตี้ ซึ่งน่าจะเป็นทีมที่ดีที่สุดช่วงตลอด 8 ถึง 10 ปีที่ผ่านมา ไม่มากก็น้อย” “การแข่งขัน ชัยชนะ ก่อนที่พวกเขาจะแข่งขันกับ ลิเวอร์พูล และตอนนี้ในช่วงสามปีที่ผ่านมากับ อาร์เซนอล และ อาร์เซนอล ต้องแข่งขันกับพวกเขา มันไม่ง่ายเลย” นอกจากนี้ กิลแบร์โต…

“ซาลิบา” เชื่อ! ฝีเท้าดีพอติด TOP 3 กองหลังที่ดีที่สุด

somnukng 0

วิลเลียม ซาลิบา กองหลังตัวเก่งของอาร์เซนอล เชื่อว่าระดับของตัวเองในเวลานี้อยู่ใน top 3 กองหลังที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก ซาลิบา ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับอาร์เซนอลในฤดูกาลที่ผ่านมา มีส่วนสำคัญอย่างมากในการพาทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกจนถึงนัดสุดท้ายของซีซั่น “ผมคิดว่าผมอยู่ใน 3 อันดับแรก (กองหลังที่ดีที่สุดในลีก)” ซาลิบา กล่าวกับ L’Equipe “เราจบด้วยแนวรับที่ดีที่สุด ผมดูหลายนัด ผมเป็นคนถ่อมตัวมาก แต่ฤดูกาลที่แล้ว ก็เหมือนกับฤดูกาลนี้ ผมอยู่ในกองหลัง 3 อันดับแรก” “ผมต้องทำงานต่อไปเพื่อให้เล่นได้ในระดับที่สูงขึ้นไปอีก ในแง่ของสมาธิ ผมดีขึ้นมาก เมื่อก่อนผมสามารถเล่นนัดสำคัญได้แต่ก็มีบางช่วงของเกมที่ผมอาจจะสมาธิหลุดไม่บ้างเล็กน้อย แต่มันไม่เป็นเช่นนั้นอีกต่อไป…

“ซานย่า” อยากเห็น “แรชฟอร์ด” ย้ายมาเล่นให้ปืนใหญ่

somnukng 0

บาการี่ ซานย่า อดีตแบ็คขวาของอาร์เซนอล เชื่อว่าถ้า ปืนใหญ่ คว้าตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด มาร่วมทีมอย่างมีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ จะเป็นการเพิ่มความอันตรายในเกมรุกของอาร์เซนอล “ผมอยากเห็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่อาร์เซนอล ผมคิดว่าถ้าคุณเพิ่ม แรชฟอร์ด เข้ามาในเกมรุกของอาร์เซน่อล ด้วยความเร็วที่เขามี อาร์เซน่อลจะทำลายคู่แข่งได้” “การเพิ่ม แรชฟอร์ด เข้าไปในทีมที่มีความสามารถอย่างยิ่งจะเป็นโอกาสที่น่ากลัวสำหรับคู่แข่งของอาร์เซนอล” “แรชฟอร์ด เร็วมาก ผมคิดว่าอาร์เซน่อลที่มี แรชฟอร์ด จะทำให้อาร์เซน่อลมีความหลากหลายในแนวรุกมากขึ้น และผมอยากเห็น กาเบรียล เฆซุส…