Press "Enter" to skip to content

“โอเดการ์ด” แฮปปี้ พาปืนใหญ่รั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

somnukng 0

มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีมอาร์เซนอล มีความสุขสุดๆ ที่ตอนนี้ต้นสังกัดขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก

“ผมรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยกับตัวเองหลังจากเกมกับ คริสตัล พาเลซ เพราะผมควรจะทำได้ดีกว่านี้ในการลุ้นทำประตูและอย่างที่ผมพูดก่อนหน้านี้นั่นคือพื้นที่ที่ผมต้องการทำให้ดีขึ้น ปรับปรุงการเล่นของตัวเอง ดังนั้นมันเป็นเรื่องดีที่ผมยิงได้ 2 ประตูในเกมกับบอร์นมัธ” โอเดการ์ด เผยผ่าน arsenal match programme

“ผมรอสักพักเพื่อจะทำประตูแรก และการได้สองประตูตั้งแต่เริ่มเกมไม่นานนั้นยอดเยี่ยมสำหรับผม และมันช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะได้อีกเช่นกัน ดังนั้นผมรู้สึกยินดีมากๆ”

“ก่อนหน้านี้ผมเคยพูดถึงการเล่นที่เชื่อมโยงกับ กาเบรียล เฆซุส ที่ผมต้องการทำให้เกิดขึ้น และผมคิดว่าคุณเห็นแล้วในครึ่งหลังในเกมกับบอร์นมัธ น่าเสียดายที่ประตูของ เฆซุส เป็นลูกล้ำหน้า เพราะมันดูใกล้เคียงมากจริงๆ แล้วเมื่อผมเห็นจากภาพช้า ผมยังไม่คิดว่ามันเป็นลูกล้ำหน้า และน่าจะเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา”

“ผมรู้สึกเหมือนเป็นหนี้บุญคุณเขา หลังจากทำประตูที่สองเมื่อผมยิงต่อหน้าเขา ดังนั้นหวังว่าผมจะสามารถคืนให้เขาได้ในวันนี้

“เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นทีมของเราอยู่บนหัวตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสโมสรใหญ่บางทีมทำคะแนนหล่นหายแล้ว มันแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าลีกนี้ยากแค่ไหน ทุกทีมสามารถสร้างปัญหากับใครก็ได้ อย่างเช่น ฟูแล่ม คู่แข่งในเกมล่าสุดของเรา พวกเขาเสมอกับลิเวอร์พูล และยังไม่แพ้ใครก่อนมาเจอกับเรา”