Press "Enter" to skip to content

“โอเดการ์ด” เชียร์ “ปาติโน่” ดาวรุ่งปืนฝีเท้าแจ่ม

somnukng 0

มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางทีมชาตินอร์เวย์ของ อาร์เซนอล เลือก ชาร์ลี ปาติโน่ กองกลางวัย 18 ปี เป็นดาวรุ่งจากอะคาเดมี่ที่มีฝีเท้าโดดเด่นที่สุดหลังจากได้มีโอกาสฝึกซ้อมร่วมกัน

“ผมคิดว่ามีผู้เล่นที่มีความสามารถมากมายในอะคาเดมี่ของสโมสร ทุกครั้งที่พวกเขามาซ้อมกับเรา พวกเขาแสดงให้เห็นคุณภาพและพวกเขาทำได้ดี ซึ่งเรามีผู้เล่นดาวรุ่งดีๆ หลายคน” โอเดการ์ด กล่าวไว้ในการตอบคำถาม Twitter Q&A อย่างเป็นทางการของสโมสร

“ผมอาจจะบอกว่า ชาร์ลี ปาติโน่ เป็นหนึ่งในพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในทีมอะคาเดมี่ของเรา ผมชอบวิธีที่เขาเล่นและการตัดสินใจกับลูกบอล ความมั่นใจของเขาในการครองบอล และเขาพยายามขอบอลตลอดเวลา เขาเป็นคนที่น่าจับตามองในอนาคตอย่างแน่นอน”

“ผมคุยกับ จอร์จ ลูอิส เขาเป็นคนนอร์เวย์ และเราพูดภาษาเดียวกัน ใช่แล้ว ผมคุยกับเขาเป็นระยะๆ เขาได้รับบาดเจ็บ ฉันรู้ว่าเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ดังนั้นเราจะคุยกันและเขาก็เป็นคนดี และเป็นคนเก่งด้วย”

“ในการให้คำแนะนำแก่ผู้เล่นอายุน้อย ผมแค่พูดว่า ทำงานหนักและสนุก นั่นเป็นสิ่งสำคัญมาก แต่หลายคนมักลืมเรื่องนี้ไป เราทุกคนเล่นฟุตบอลเพราะมันสนุก ดังนั้นขอให้สนุก แต่ทำงานให้หนัก เชื่อมั่นในตัวเอง อย่ายอมแพ้ แล้วทุกอย่างจะเป็นไปได้”