Press "Enter" to skip to content

“โอบาเมยอง” มั่นใจ จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้แน่นอน

somnukng 0

ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง ศูนย์หน้ากัปตันทีมอาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร ยอมรับว่านี่ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีสำหรับเขา หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่สุดๆ

“ปีนี้เป็นปีที่ยากลำบากจริงๆ ผมคิดว่าเราให้อะไรมากมายในตอนท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมาเพื่อคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และเพื่อเข้ารอบยูโรป้าลีก เพราะมันสำคัญมากสำหรับสโมสร”

“ตั้งแต่ต้นฤดูกาล ผมพยายามดิ้นรนอย่างหนัก แต่ผมคิดว่านี่เป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล บางครั้งคุณก็ต้องเจอกับช่วงเวลาที่ทั้งดีและแย่ และคุณต้องจัดการมันให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้”

“ผมพยายามอย่างเต็มที่และจนถึงตอนนี้มันยังไม่ใช่ผลงานที่ดีที่สุดของผม แต่ผมก็ยังคิดในแง่ดี ผมคิดว่าผมสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ และนั่นคือสิ่งที่ผมพยายามทำกับทีม ผมคิดว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดในขณะนี้คือทีมและเรากลับมาสู่หนทางแห่งชัยชนะ ดังนั้นเราจึงมีความสุข”

“ผมพยายามทำให้ดีที่สุดเสมอ ไม่เพียงแค่ในสนาม แต่ยังรวมถึงในห้องแต่งตัวเพื่อเพื่อนร่วมทีมทุกคน บางครั้งมันก็ยากและบางทีคุณอาจจะอยู่ในความรู้สึกที่ไม่ค่อยดีนัก แต่ต้องหาวิธีเปลี่ยนแปลงและสร้างความรู้สึกเชิงบวกให้กับทีม และผมก็พยายามทำเช่นนั้น ผมพยายามอย่างเต็มที่ที่สุด”