Press "Enter" to skip to content

“โอซิล” ฉะ สื่อ!! โดนจ้องทำร้ายตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

somnukng 0

เมซุต โอซิล ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับ The Athletic สื่อชื่อดัง ถึงหลายๆ ประเด็นที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งเรื่องที่เจ้าตัวไม่เห็นด้วยกับนโยบายลดค่าจ้างนักเตะของสโมสรอาร์เซนอล ที่อ้างว่าต้องการให้นักเตะมีส่วนช่วยแก้ปัญหาสถานะทางการเงินของสโมสรจากการระบาดของไวรัส ประเด็นที่เจ้าตัวไม่ถูกส่งลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียวหลังกลับมาจากช่วงล็อคดาวน์ และข่าวที่ว่าจะถูกสโมสรโล๊ะทิ้ง

โดย โอซิล ให้สัมภาษณ์ว่า ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เขารู้สึกเหมือนโดนทำร้าย โดยเฉพาะจากสื่อที่จ้องเสนอข่าวเกี่ยวกับเขาในเชิงลบ และสร้างเรื่องที่ไม่เป็นความจริงขึ้นมา อย่างในประเด็นเรื่องที่เขาไม่เห็นด้วยกันนโยบายลดค่าจ้างนักเตะของสโมสรปืนใหญ่ ในความเป็นจริงมีนักเตะในทีมหลายคนที่ไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ แต่สื่อจงใจนำเสนอชื่อของเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น

“คนที่รู้จักผมดี จะรู้ว่าผมเป็นคนใจกว้างแค่ไหน และเท่าที่ผมรู้ ผมไม่ใช่นักเตะคนเดียวที่ปฎิเสธข้อเสนอนี้ของสโมสร แต่กลายเป็นว่ามีเพียงชื่อของผมคนเดียวเท่านั้นที่ปรากฏเป็นข่าว”

“ผมเดาว่า เพราะทุกคนจับจ้องมาที่ผม และพยายามจะทำลายผมมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เขาอยากทำให้ผมรู้สึกแย่ เขาหวังอยากให้แฟนบอลต่อต้านผม และสร้างเรื่องที่ไม่จริงเกี่ยวกับผม”