Press "Enter" to skip to content

“โรมาโน่” ยัน ปืนใหญ่ ยังไม่ได้ปิดดีล “ซูบิเมนดี้”

somnukng 0

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง ออกมาเผยว่า ยังไม่มีข้อตกลงเรื่องย้ายทีมล่วงหน้า ระหว่าง อาร์เซนอล และ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ มิดฟิลด์ของ โซเซียดาด ตาที่มารายข่าวออกมาเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้

“แฟนๆ อาร์เซนอลถามผมเกี่ยวกับสถานการณ์ของ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ อีกครั้ง เนื่องจากรายงานบางฉบับในสเปนอ้างว่ามีข้อตกลงเกิดขึ้นแล้วสำหรับกองกลาง เรอัล โซเซียดาด ที่จะย้ายไปร่วมทีม เดอะ กันเนอร์ส ในช่วงซัมเมอร์” โรมาโน่ กล่าวกับ GiveMeSport

“อย่างไรก็ตาม ความเข้าใจของผมยังคงรับรู้มาว่ายังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ซูบิเมนดี้เป็นหนึ่งในผู้เล่นในรายชื่อของ อาร์เซนอล ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เช่นเดียวกันกับ อมาดู โอนาน่า และ ดั๊กลาส ลุยซ์ ที่ยังคงได้รับความชื่นชมจากทีมปืนใหย่ ดังนั้นโอกาสจึงยังเปิดกว้างอย่างแน่นอน”

“ซูบิเมนดีเป็นผู้เล่นที่ได้รับการชื่นชมจริงๆ จาก อาร์เซนอล แต่ผมจะรวม บาเยิร์น มิวนิค ไว้ในรายชื่อสโมสรที่สนใจ ซูบิเมนดี้ สำหรับตลาดซื้อ-ขายช่วงซัมเมอร์ด้วย”

“ตลาดเดือนมกราคม มันซับซ้อนมาก เนื่องจากมูลค่าของข้อตกลง ซึ่งอยู่ที่ประมาณ 60 ล้านยูโร (52 ล้านปอนด์) ซึ่งเป็นมูลค่าของเงื่อนไขการปล่อยตัวของ ซูบิเมนดี้”

“แต่มุมมองส่วนตัวของ ซูบิเมนดี้ ก็ซับซ้อนเช่นกัน เพราะเขาเป็นแฟนตัวยงของ เรอัล โซเซียดาด ไม่ใช่แค่ผู้เล่นที่มหัศจรรย์ เขาต้องการอยู่กับสโมสรต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโอกาสสำคัญในการได้เล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีก”

“สิ่งสำคัญที่ต้องทราบคือ บาเยิร์น และ บาร์ซา ยังติดตาม ซูบิเมนดี้ อย่างใกล้ชิด ซึ่งยังคงมีความสุขมากที่ โซเซียดาด และมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายของพวกเขาในฤดูกาลนี้ ดังนั้นจึงยังไม่มีการตัดสินใจกับ อาร์เซนอล หรือสโมสรอื่นใด”