Press "Enter" to skip to content

“โพดอลสกี้” ออกมาปกป้อง “โอซิล” หลังกลายเป็นส่วนเกินในทีมปืนใหญ่

somnukng 0

ลูคัส โพดอลสกี้ อดีตดาวเตะอาร์เซนอล ออกมาให้สัมภาษณ์ปกป้องดาวเตะเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมันอย่าง เมซุต โอซิล ที่เพิ่งออกมาเปิดใจถึงหลายๆ เรื่องที่เจ้าตัวต้องเผชิญมาก่อนหน้านี้ ทั้งการมีปัญหากับสโมสร เรื่องที่ไม่เห็นด้วยเรื่องการลดค่าจ้าง รวมทั้งการถูกมองข้ามจาก มิเกล อาร์เตต้า ไม่มีโอกาสลงสนามเลยแม้แต่นาทีเดียว นับตั้งฟุตบอลกลับมาแข่งขันหลังผ่านช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 จนมีข่าวลือหนักว่า อาร์เซนอล เตรียมจ่ายค่าชดเชยเพื่อให้ โอซิล ย้ายออกจากทีม

“โอซิล ดีพอที่จะลงสนามให้กับทีมอย่าง อาร์เซนอล เขาควรได้รับการสนับสนุนจากผู้จัดการทีมและเพื่อนร่วมทีม แต่ผมเชื่อว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นภายในสโมสร ซึ่งคุณก็น่าจะสัมผัสได้”

“ส่วนเรื่องที่เขาไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของสโมสร (เรื่องให้นักเตะลดค่าเหนื่อย) ผมไม่อยากพูดถึงเขาเกี่ยวกับเรื่องนั้น มันเป็นสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับเขา โอซิล และ เอเยนต์ของเขาจะเป็นคนจัดการกับเรื่องที่เกิดขึ้น”

“เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขาไม่ใช่คนที่นิสัยแย่ เขาไม่เคยพูดในแง่ไม่ดีถึงเพื่อนร่วมทีมคนอื่น หรือแม้แต่ อาร์เซนอล เป็นเรื่องน่าเสียดายที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น มันส่งผลเสียต่อทุกฝ่าย”