Press "Enter" to skip to content

โชคดี “เซบายอส” โพสต์ข้อความ อำลา และ ขอบคุณ ปืนใหญ่

somnukng 0

ดานี่ เซบายอส โพสข้อความลงในอินสตาแกรม ขอบคุณและบอกลา ช่วงเวลา 2 ปีที่ได้อยู่กับ อาร์เซนอล โดย เซบายอส หมดสัญญายืมตัวกับทีมปืนใหญ่ ซึ่งทีมไม่มีแผนซื้อขาดมาอยู่กับทีมต่อในฤดูกาล ทำให้ เซบายอส จะต้องกลับไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดที่แท้จริงในซีซั่นหน้า

“ขอบคุณ อาร์เซนอล และขอบคุณ กันเนอร์ ทุกคน”

“สำหรับการต้อนรับผมด้วยความรักมากมายตั้งแต่วันแรกที่ผมสวมเสื้อแข่งตัวนี้ ทำให้ผมได้สัมผัสกับความรู้สึกของการเป็นกันเนอร์ และทำให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ตลอดเวลาที่ผ่านมา”

“มันปีที่ยากลำบาก – ด้วยเหตุผลหลายประการ – แต่มันสิ้นสุดลงแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผมพลาดโอกาสในการเล่นเกมเหย้าในเอมิเรตส์ต่อหน้าแฟนบอลของเรา แต่ถึงกระนั้นผมขอรับรองว่าผมจะไม่มีวันลืมความอบอุ่นและการสนับสนุนของคุณในทุกช่วงเวลา ผมมั่นใจว่า อาร์เซนอล ซึ่งเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์และยอดเยี่ยมจะกลับมาอยู่บนจุดสูงสุด คว้าแชมป์ และประสบความสำเร็จได้แบบที่ทีมเป็นมาตลอดได้ในไม่ช้า สโมสรแห่งนี้และโดยเฉพาะแฟนบอลสมควรได้รับมัน และผมมั่นใจว่าพวกเขาจะทำได้สำเร็จ”

“ขอบคุณทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของทีม ไม่ว่าจะเป็นโค้ช ฝ่ายจัดการ ทีมแพทย์ ทีมสื่อสาร เจ้าหน้าที่ทุกคน ผู้จัดการ และโดยเฉพาะแฟนบอล ทุกคนที่มักจะทำงานอย่างเงียบ ๆ เพื่อมอบทุกสิ่งที่มีให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้”

“ผมอยากให้คุณรู้ว่าผมทำงานหนักมาโดยตลอดและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสโมสรแห่งนี้”

“ผมขอให้คุณพบกับสิ่งที่ดีที่สุดและความสำเร็จที่ผมมั่นใจว่าจะมาถึง”

“ลาก่อน ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง”