Press "Enter" to skip to content

“เลโน่” ไม่เข้าใจ กลายเป็นมือสองปืนใหญ่ แบบไม่รู้ตัว

somnukng 0

แบรนด์ เลโน่ ผู้รักษาประตูอาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์กับสื่อดังของเยอรมันอย่าง Bild ยอมรับว่าตอบตัวเองไม่ได้เหมือนกันว่าทำไม่ตอนนี้ถึงกลายเป็นแค่มือสองรองจาก อารอน แรมส์เดล ในทีมปืนใหญ่ แม้ว่าตอนนี้จะยังมีความสุขดีกับการเป็นผู้เล่นอาร์เซนอล แต่หากต้องเป็นแค่ตัวสำรองต่อไปเรื่อยๆ ก็จำเป็นต้องมองหารโอกาสใหม่ๆ ในการลงสนาม

“ไม่มีเหตุผลที่ชัดเจนว่าทำไมผมถึงเสียตำแหน่งมือหนึ่ง แต่ก็ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับการเล่นของผม ผู้จัดการทีม เป็นผู้ฝึกสอน เขาเป็นคนตัดสินใจ แน่นอนว่ามันยากสำหรับผม” เลโน่ ให้สัมภาษณ์กับ BILD

ทำให้ เลโน่ มีข่าวว่าอาจตัดสินใจย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมี อินเตอร์ มิลาน มีชื่อเป็นทีมที่ให้ความสนใจอยากได้นายประตูทีมชาติเยอรมันไปร่วมทีม ซึ่ง เลโน่ ก็ยอมรับว่าหากสถานการณ์ในทีมปืนใหญ่ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง ตัวเขาเองก็อาจต้องพิจารร์เรื่องการย้ายทีมเพื่อโอกาสลงสนามของตัวเองเช่นกัน

“ลอนดอนน่าอยู่มาก ส่วนมิลานก็ไม่ได้แย่และใกล้บ้านผมที่สตุตการ์ต แต่ผมไม่ได้คิดจริงจังเกี่ยวกับเรื่องนั้น ฉันรู้สึกสบายใจที่ อาร์เซนอล และในลอนดอน”

“ถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงในสถานการณ์ของฉผมในฤดูหนาว ผมจะต้องคิดเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ดูว่าผมมีตัวเลือกอะไร และผมจะทำต่อไปได้อย่างไรได้บ้าง?”

“แต่ผมกำลังจดจ่ออยู่กับงานในการฝึกซ้อม ผมไม่สามารถทำอะไรอย่างอื่นได้ในขณะนี้”