Press "Enter" to skip to content

“เรมี่” เตือน “เปเป้” อยู่ทีมใหญ่ ห้ามขี้เกียจ

somnukng 0

โลอิค เรมี่ แนวรุกตัวเก๋าชาวฝรั่งเศส ที่เคยเล่นให้กันหลายทีมในพรีเมียร์ลีก ทั้ง ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส, นิวคาสเซิล และ เชลซี ออกมาแนะนำ นิโคลาส เปเป้ ดาวเตะค่าตัวแพงของ อาร์เซนอล ในฐานะที่ทั้งคู่เคยเล่นร่วมกันในทีมลีลล์ ก่อนที่ เปเป้ จะย้ายมาอยู่กับทีมปืนใหญ่ โดย เรมี่ แนะให้ เปเป้ ต้องแสดงความกระตือรือร้นและทุ่มเทมากกว่านี้ กับการเล่นให้สโมสรใหญ่

“เขา (นิโคลาส เปเป้) ทำผลงานได้ดีกับ ลีลล์ เขาเคยเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของทีม แน่นอนเมื่อเขาย้ายมาอยู่กับทีมใหญ่ เขาต้องแบกความคาดหวังมากมาย คุณจะขี้เกียจหรือเฉือยชา (ในการฝึกซ้อม) ไม่ได้เลยแม้แต่วันเดียว เพราะในสโมสรใหญ่การแข่งขันย่อมเข้มข้นกว่าแน่นอน”

“คุณไม่สามารถบ่นหรือมัวแต่ปล่อยให้เวลาผ่านไปกับการปรับตัว คุณไม่สามารถหนีความผิดพลาดได้อีกต่อไปแบบที่คุณอาจจจะเคยทำต่ออยู่กับสโมสรเล็กๆ เพราะในทีมใหญ่มีผู้เล่นอีกหลายคนที่พร้อมจะแย่งตำแหน่งจากคุณ”

“ที่สโมสรใหญ่นักเตะทุกคนจะฝึกฝนกันอย่างหนักเพื่อรอโอกาสที่จะแย่งตำแหน่งจากคุณ นั่นคือความแตกต่างที่ชัดเจนที่ระหว่างทีมใหญ่กับทีมขนาดเล็ก”

“สำหรับ เปเป้ ทีมของเขากำลังเจอกับฤดูกาลที่ยากลำบาก แต่ อาร์เซนอ ก็ยังคงเป็น อาร์เซนอล ดังนั้นผมคิดว่าพวกเขาจะกลับมามีผลการแข่งขันที่ดี แม้ว่าทุกเกมในพรีเมียร์ลีกจะมีแต่เกมที่ยากเสมอ”