Press "Enter" to skip to content

“เมอร์สัน” แนะ “อาร์เตต้า” ส่ง “สมิธ โลว์” ลงตัวจริงแบบยาวๆ

somnukng 0

พอล เมอร์สัน อดีตนักเตะอาร์เซนอล และอีกหลายทีมในพรีเมียร์ลีก ปัจจุบันเป็นคอลัมนิสต์ของ Sky Sports อยากให้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือปืนใหญ่ ส่ง เอมิล สมิธ โลว์ ลงสนามต่อเนื่องในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล หากต้องการให้มิดฟิลด์ดาวรุ่งฟอร์มดีรายนี้เป็นตัวหลักของทีมในฤดูกาลนี้

“ผมไม่ชอบคำพูดที่บอกว่า อาร์เซนอล กำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน เวลาที่ทีมมีผลงานที่ไม่ค่อยดีนัก ผมไม่ชอบเพราะถ้าสุดท้ายแล้วมันไม่ได้ผลลัพธ์ที่ดีอย่างที่หลายคนหวังแล้วจะเป็นยังไงต่อ?”

“แต่ผมคิดว่าสิ่งที่ มิเกล อาร์เตต้า ทำได้ดีหลังจากที่เขาเข้ามาสู่ทีมก็คือ การโล๊ะพวกนักเตะที่เขาไม่ต้องการออกจากทีม ซึ่งหลายคนได้รับค่าเหนื่อยก้อนโต แต่กลับมาได้มีส่วนร่วมกับทีม ซึ่งมันทำให้เขาสามารถมองถึงแผนการต่อไปของทีมได้”

“ตอนนี้เขาอาจไม่ต้องกังวลเรื่องอันดับในลีก แต่เขาควรมองถึงการให้โอกาสนักเตะอย่าง เอมิล สมิธ โลว์ ให้มากที่สุด ถ้าเขาตัดสินใจว่าจะให้เป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมในฤดูกาลหน้า”

“นิโคลาส เปเป้ เหมาะสมที่จะลงเล่นในตอนนี้ เพราะเขาดูเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าตอนที่เขาย้ายมาร่วมทีมใหม่ๆ ตอนนี้มันเกี่ยวกับการดูว่านักเตะคนไหนจะเหมาะสมกับเล่นให้ทีมในฤดูกาลหน้า”