Press "Enter" to skip to content

“เปอตีต์” แนะปืนใหญ่ ต้องเสริมแข้งใหม่ 5 ตำแหน่ง ถ้ากลับมามีลุ้นในลีก

somnukng 0

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางอาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์กับ Metro แนะให้อดีตต้นสังกัด ต้องเสริมผู้เล่นใหม่ที่มีคุณภาพอย่างน้อย 5 ตำแหน่ง หากหวังจะกลับมามีลุ้นติดอันดับสูงๆ ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

“ถ้าอาร์เซนอลต้องการแข่งขันอีกครั้ง พวกเขาต้องการผู้เล่นอย่างน้อย 5 คนที่ทั้งพรสวรรค์และคาแร็คเตอร์”

“สิ่งแรกที่พวกเขาต้องการคือผู้ทำประตูที่เหมาะสม ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง เป็นผู้ทำประตูที่เหมาะสม แต่เขามีช่วงเวลาที่แย่มากในฤดูกาลที่ผ่านมา และพวกเขาต้องการผู้เล่นตำแหน่งปีก”

“อาร์เซนอลเคยมีปีกที่ดีเสมอ ซึ่งสามารถทำได้ดีในจังหวะตัวต่อตัว ซึ่งสามารถเร่งความเร็วให้กับเกมรุก แต่มีตำแหน่งมากมายที่อาร์เซนอลที่พวกเขาต้องการผู้เล่นระดับท็อป”

“ผมยังเชื่อว่าพวกเขามีผู้เล่นอายุน้อยที่น่าสนใจมาก แต่พวกเขาต้องการผู้เล่นมีประสบการณ์ที่อยู่รอบตัวพวกเขาเพื่อแสดงให้พวกเขาเห็น เพราะมันไม่ควรเป็นความรับผิดชอบของพวกเขาในการดูแลทีม”

“เมื่อคุณดูนักเตะอายุน้อยอย่าง เมสัน เมาท์ และ แจ็ค กรีลิช พวกเขายอดเยี่ยมเพราะนอกจากคุณภาพแล้ว พวกเขายังแสดงคาแรกเตอร์และแรงกระตุ้น พวกเขาต้องการพิสูจน์ว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในตำแหน่งของพวกเขา”

“นี่คือสิ่งที่ผมต้องการเห็นที่ อาร์เซนอล และผมเห็นสิ่งนั้นใน บูกาโย่ ซาก้า และบางครั้งใน เอมิล สมิธ โลว์”

“แต่สิ่งที่ฉันต้องการจาก อาร์เซนอล ในตลาดซื้อขายนักเตะคือคุณภาพและที่สำคัญกว่านั้นคือความเป็นผู้นำและบุคลิกภาพ”

“เราต้องการคาแร็คเตอร์ที่อาร์เซนอล นักเตะที่เกลียดความพ่ายแพ้ ผู้เล่นที่มาพร้อมแรงกระตุ้น แรงผลักดัน และสามารถส่งต่อให้เพื่อนร่วมทีม นักเตะที่พร้อมจะสู้กับเพื่อนร่วมทีมเมื่อแพ้ นี่คือสิ่งที่ขาดหายไปที่ อาร์เซนอล”