Press "Enter" to skip to content

“เบเยริน” เผย ติดเหล้าหนัก ตอนที่คิดมากเรื่องอาการบาดเจ็บ

somnukng 0

เฮคตอร์ เบเยริน ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับ Timbsy YouTube channel เผยว่าช่วงที่ตัวเขาต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดหนักเจ็บที่หัวเข่าเมื่อปี 2019 ซึ่งทำให้เขาต้องห่างหายจากการลงสนามไปนานร่วมปี ตอนนั้นเป็นช่วงที่เขารู้สึกทุกข์ใจเป็นอย่างมาก เพราะกังวลกับอาการบาดเจ็บและอาชีพค้าแข้งของตัวเอง ส่งผลให้เขาเริ่มหันไปพึ่งการดื่มเหล้าเพื่อจะไม่ได้ไม่ปล่อยให้ตัวเองคิดมากเรื่องอาการบาดเจ็บ

“นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้รับบาดเจ็บแบบนั้น แม้ผมจะมีเพื่อน รวมถึงมีเพื่อนร่วมทีมที่เคยผ่านอาบาดเจ็บหนักคล้ายๆ กับผมมาก่อน และผมก็มีครอบครัวคอยอยู่ข้างๆ แต่ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับผม”

“ผมพูดถึงประสบการณ์ตอนที่ผมหายจากอาการบาดเจ็บ ผมยังไม่ได้ฝึกซ้อมแบบเป็นจริงเป็นจัง ผมเริ่มออกไปสังสรรค์ข้างนอกบ่อยมากขึ้น ผมเริ่มดื่มหนัก และคุณก็รู้สำหรับนักฟุตบอลนั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณควรจะพูด แต่มันคือ ความจริง”

“เรามีปัญหาของเรา เรามีปัญหาสุขภาพจิต และเมื่อฟุตบอลซึ่งโดยพื้นฐานแล้วเป็นตัวตนของคุณ ถูกพรากจากคุณไป ผมก็พบว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ”

“เห็นได้ชัดว่าลอนดอนเป็นเมืองที่มีสิ่งรบกวนมากมายและมันง่ายมากเมื่อคุณไม่รู้สึกว่าคุณมีความรับผิดชอบ แน่นอนว่าผมรู้ว่าสักวันผมจะหายจากอาการบาดเจ็บ แต่ผมไม่ได้ฝึกซ้อมและไม่ได้ลงสนาม มันทำให้จิตใจของผมมัวไปคิดถึงเรื่องอื่น”