Press "Enter" to skip to content

“เบเยริน” ยังเชื่อว่า ปืนใหญ่ จะผ่านเข้ารอบยูโรป้า แม้นัดแรกทำได้แค่เสมอ สลาเวีย ปราก

somnukng 0

เฮคตอร์ เบเยริน แบ็คขวาตัวเก่งของ อาร์เซนอล ยังมั่นใจว่าทีมจะเป็นฝ่ายบุกไปชนะ สลาเวีย ปราก ในเกมยูโรป้าลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในสัปดาห์หน้า เป็นฝ่ายเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศ แม้ว่าเกมนัดแรก ปืนใหญ่ จะทำได้แค่เสมอในบ้านตัวเอง 1-1

“เห็นได้ชัดว่ามันน่าผิดหวังจริงๆ ที่เราไม่ชนะในเกมนี้ เมื่อคุณรู้สึกได้ตลอดทั้งเกมว่าคุณควรเป็นผู้ชนะ”

“มันยากที่จะรับมือ แต่สุดท้ายเรายังมีอีก 1 เกมให้แข่งขันและสกอร์ยังเสมอกัน 1-1 เรารู้ว่าพวกเขาเล่นอย่างไรและผทคิดว่าเรามีช่วงเวลาที่ดีจริงๆ ในเกมนี้”

“เราทำลายความกดดันของพวกเขาและเราสร้างโอกาสได้ ดังนั้นไม่มีอะไรที่ทำให้ผมต้องกังวลสำหรับทีมที่จะไปเยือนที่ปรากและทำสิ่งที่เราต้องทำที่นั่น”

“คุณสามารถตำหนิในทุกสิ่งที่คุณต้องการ แต่ในตอนท้ายมันก็มาถึงเป้าหมายที่เราทำประตูและประตูที่เราเสียไป และผมคิดว่าตลอดทั้งเกมเราทำให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่เราสามารถเป็นผู้นำ แต่นี่คือฟุตบอล”

“คุณต้องพยายามต่อไปเรื่อยๆ บางที่ถ้าเป็นเกมในวันอื่นๆ เราอาจจะทำประตูให้พวกเขาได้หลายประตู แต่ว่าไม่ใช่ในเกมวันนี้ ผมคิดว่าเมื่อทีมขึ้นนำ 1-0 มีวิธีที่ดีกว่านี้ในการจัดการเกมในแบบที่เราทำและในฐานะผู้เล่นเราต้องรับผิดชอบ”

“เรารู้ว่าเมื่อใดที่เราทำผิดพลาด ผมคิดว่ามันมีสัญญาที่ดี เมื่อคุณพร้อมที่จะทำหน้าที่ต่อในวันพฤหัสบดีหน้า พวกเขาเป็นทีมที่สร้างความลำบากให้กับทุกทีมที่พวกเขาเคยเล่นด้วย ผมคิดว่าเราเล่นได้อย่างมั่นใจในการครอบครองบอลและผมรู้สึกเหมือนว่าทีมทำในสิ่งที่ถูกต้องตามที่เราถูกขอให้ทำ และยังมีเวลาอีก 90 นาทีให้เล่น ผมคิดว่าทีมพร้อมสำหรับการลงสนาม”