Press "Enter" to skip to content

“เทอร์เนอร์” เผย ตามเชียร์ปืนใหญ่ มาตั้งแต่ตอนวัยรุ่น

somnukng 0

แม็ตต์ เทอร์เนอร์ ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ อาร์เซนอล เผยที่มาว่าทำไมถึงตามเชียร์ทีมปืนใหญ่มาตั้งแต่เริ่มเล่นฟุตบอลตอนวัยรุ่น

“ผมเติบโตในนอร์ธ เจอร์ซีย์ ผมไม่ได้เล่นฟุตบอลเลยจนกระทั่งอายุ 14 ปี มันเป็นช่วงที่จะมีการจัดแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 นั่นเป็นตอนที่ผมเริ่มเข้าสู่วงการฟุตบอลจริงๆ” เทอร์เนอร์ ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไวต์ arsenal

“สหรัฐอเมริกามีผลงานที่ยอดเยี่ยมในการแข่งขันครั้งนั้น ผมอยากจะเรียกมันว่าช่วงเวลามหัศจรรย์ จากนั้นผมก็ซื้อเกมฟีฟ่าเกมแรก พี่สาวของผมทั้ง 2 คนเล่นให้กับทีมเยาวชนชื่อ The Arsenal ทำให้เติบโตขึ้นพร้อมกับผูกพันกับ อาร์เซนอล ไปโดยปริยาย จากนั้นผมก็เริ่มติดตามทีมอย่างใกล้ชิด ซึ่งรวมถึงคนอื่นในครอบครัวของผมด้วย”

“แน่นอนว่ามีช่วงเวลาที่สนุกสนานกับการทำประตูของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เขาดูสนุกเสมอ พี่สาวของผมแอบชอบเขามาก เขาเป็นคนที่หล่อจริงๆ มันเป็นเรื่องตลกในครอบครัวของเรา” เทอร์เนอร์ ให้สัมภาษณ์ต่อ เมื่อถูกถามว่าติดตามหรือชื่นชอบนักเตะอาร์เซนอลคนไหนเป็นพิเศษ

“แต่ผมชื่นชอบทุกคนจริงๆ ผมติดตามทีมตั้งแต่เริ่มต้นในปี 2011/2012-2013/2014 ผู้เล่นอย่าง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, วอจเซียค เชสนี่ย์ มันน่าสนุกที่ได้ดูพวกเขาเล่น อเล็กซิส ซานเชซ การยิงประตูของเขามันยอดเยี่ยมจริงๆ การเล่นของเขาเปี่ยมด้วยพรสวรรค์ พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่จะคอยสนับสนุน และเมื่อผมไปที่มหาวิทยาลัย ผมได้รู้สึกกับกลุ่มคนที่มาจากอังกฤษ และพวกเขาต่างก็เป็นแฟนบอลของหลายๆ ทีม ทำให้ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ในสหรัฐฯ จึงเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ เพราะผมและเพื่อนๆ จะได้ดูเกมพรีเมียร์ลีกด้วยกัน”