Press "Enter" to skip to content

“เซดริค” พร้อมทุ่มเต็ม 100% เมื่อได้โอกาสลงสนามให้ปืนใหญ่

somnukng 0

เซดริค ซัวเรส ฟูลแบ็คชาวโปรตุเกสของ อาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์เปิดใจ ว่ามีความสุขดีในการเล่นให้กับ อาร์เซนอล แม้จะไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ทีมมากนักนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อเดือนมกราคม แต่ก็พร้อมทุ่มเท 100% ให้ทีมเสมอเมื่อโอกาสลงสนามมาถึง

“ผมมาที่นี่เพื่อเล่นให้กับทีม แน่นอนผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีม และในทุกๆ เกม ผมฝึกซ้อมเพื่อสิ่งนี้ นี่คือสิ่งที่ผมพยายามทำเมื่อมีโอกาส ผมรู้สึกได้ว่าผมกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี ผมรู้สึกถึงความมั่นใจ”

“ดังนั้น เมื่อผมมีโอกาส ผมต้องทำให้ดีที่สุดเสมอ นี่คือสิ่งที่ผมคิด”

“ตอนที่ผมย้ายมาที่ อาร์เซนอล ผมได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและไม่ได้ลงเล่นในทันที แต่ตั้งแต่นั้นมาผมให้ทุ่มเท่ 100 เปอร์เซ็นต์ ในทุก ๆ การฝึกซ้อม ทุกเกมที่ผมได้ลงสนาม คุณรู้ดีกว่าผม ด้วยการดูเกมที่ผมมีโอกาส สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนก็คือผมทุ่มเทให้ทีม 100 เปอร์เซ็นต์”

“ถ้าถามว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง? ผมต้องตอบว่าผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ผมโตมาแบบนี้ ผมต้องต่อสู้เพื่อทุกสิ่งที่ได้รับ มันเป็นเรื่องปกติที่จะทำให้ดีที่สุดในทุกการฝึกซ้อม ดังนั้นผมจึงพร้อมเสมอเมื่อโค้ชต้องการผม”

“เมื่อเขาต้องการใช้งานผม ผมอยู่ที่นี่ ผมพร้อมสำหรับทีมและพร้อมสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมเช่นกัน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราต้องการบรรลุเป้าหมายของเราในฤดูกาลนี้”