Press "Enter" to skip to content

“เจมส์” แนะ “ซาก้า” ลา ปืนใหญ่ ซบ เรือใบสีฟ้า

somnukng 0

เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า บูกาโย ซาก้า ควรย้ายออกจาก อาร์เซนอล และมาอยู่กับ แมนฯซิตี้ หลังจากช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามีข่าวว่า ทีมเรือใบสีฟ้า สนใจปีดาวรุ่งเด็กปั้นจากอคาเดมี่ของปืนใหญ่

“ผมชอบสิ่งที่ มิเกล อาร์เตต้า ทำที่ อาร์เซนอล และ บูกาโย่ ซาก้า ก็เป็นส่วนสำคัญ อย่างไรก็ตาม ผมสามารถเข้าใจได้ว่าทำไมผู้เล่นถึงต้องการย้าย บางครั้งคุณพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่คุณอยู่ในสโมสรแห่งหนึ่ง แต่เมื่อสิ่งต่างๆ เปลี่ยนไป คุณก็รู้สึกว่าคุณต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง” เจมส์ ให้สัมภาษณ์กับ GGRecon

“ถ้ามีโอกาสที่ ซาก้า จะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาจะได้เข้าร่วมทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษในช่วงไม่กี่ปีมานี้ อาร์เซนอล เป็นทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษตอนนี้อย่างที่เราพูดกัน จากตำแหน่งในลีกของพวกเขา แต่มีแนวโน้มว่าอีกไม่นาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะท้าทายพวกเขาสำหรับตำแหน่งนั้น”

“คำถามคือ ซาก้า จะได้รับเวลาเล่นเกมเพียงพอที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือไม่ มันเกือบจะรับประกันการหมุนเวียนเมื่อคุณฟิตเพราะนั่นคือสิ่งที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำ ใครก็ตามที่ไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องรู้ว่าพวกเขาไม่ได้ไปที่นั่นเพื่อเล่นทุกเกม”

“ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมมีเพื่อน อาร์เซนอล มากมาย ดังนั้นผมเชื่อว่าเขาควรย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้”