Press "Enter" to skip to content

“เฆซุส” พร้อมอยู่ยาวกับ ปืนใหญ่

somnukng 0

กาเบรียล เฆซุส ศูนย์หน้าชาวบราซิล ที่เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับ อาร์เซนอล ในซัมเมอร์นี้ พร้อมอยู่เล่นให้กับทีมไปอีกหลายปี ตั้งเป้าพาปืนใหญ่กลับมามีแชมป์ติดมือให้ได้

“อย่างที่ผมพูด ผมชอบโปรเจ็คต์ต่างๆ ในชีวิตเสมอ ผมชอบทำสิ่งต่าง ๆ ไม่ใช่แค่การคิดถึงวันนี้ แต่คิดถึงเรื่องระยะยาวด้วย” เฆซุส กล่าวกับ TNT Sports

“ผมมาที่อาร์เซนอล ไม่ใช่เพื่ออยู่แค่ 1-2 ฤดูกาล แต่เพื่ออยู่ 5 ปี นั่นคือความคิดของผม เป็นเหตุผลที่ผมเลือกมาที่อาร์เซนอล สโมสรที่ใหญ่มากในอังกฤษ พวกเขามีประวัติศาสตร์ที่สวยงามมาก และน่าเสียดายที่ช่วงหลังมันอาจจะดูหยุดนิ่งไปบ้าง”

“แต่มันคือความท้าทายสำหรับผมในการแข่งขันเพื่อชัยชนะ มาสู่สโมสรที่ไม่ได้แชมป์ลีกมานานแต่พัฒนาขึ้นทุกปี เป็นการตัดสินใจที่มีความสำคัญมากเช่นกัน”

“ผมเชื่อว่ามันไม่ใช่การปรับตัวใหม่ เพราะผมยังอยู่ในลีกเดียวกัน สภาพแวดล้อมแบบเดิม ซึ่งมันช่วยได้มาก และในสภาพแวดล้อมที่มีผู้เล่นอายุน้อยจำนวนมาก ทุกคนพูด ทุกคนหัวเราะ ทุกคนมีความสนุกสนานร่วมกัน มีผู้เล่นชาวบราซิล มี มิเกล อาร์เตต้า มี เอดู มีทีมงานที่ผมเคยทำงานด้วย”

“ส่วนนี้สำคัญมาก วิธีที่ผู้เล่นคนอื่นๆ ต้อนรับผมที่นี่ก็สำคัญเช่นกัน มันมีหลายสิ่งหลายอย่าง และผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่สำหรับการเริ่มต้นพรีซีซั่นนี้ และผมเชื่อว่ามันยังมีอะไรอีกหลายอย่างจะเกิดขึ้นหลังจากนี้”