Press "Enter" to skip to content

“อาร์เตต้า” เจ็บปวด ปืนใหญ่โชว์ฟอร์มแย่ บุกแพ้ฟูแล่ม

somnukng 0

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ยอมรับว่ารู้สึกเจ็บปวดกับผลการแข่งขันในเกมที่ อาร์เซนอล บุกไปแพ้ ฟูแล่ม 2-1 รวมทั้งผิดหวังกับฟอร์มของลูกทีมที่เป็นรองเจ้าบ้านแทบทุกอย่าง

ซึ่งความพ่ายแพ้ในเกมนี้ ทำให้ ปืนใหญ่ แพ้ในลีก 2 เกมติดต่อกัน ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งแพ้คาบ้านให้กับ เวสต์แฮม 0-2 ส่งผลให้จากที่เคยเป็นจ่าฝูงในวันคริสต์มาส ตอนนี้ อาร์เซนอล ร่วงลงมาอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนนศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

“มันน่าเจ็บปวด นั่นคือสิ่งที่ผมให้เป็นบทสรุปของเกมนี้ เรามีโอกาสที่จะขึ้นเป็นจ่าฝูงหลังจากผ่านไป 20 เกมด้วยความสม่ำเสมอที่เราแสดงให้เห็น แต่เรายังไม่สามารถทำผลงานได้ดีพอที่จะคว้าสิทธิ์ในการชนะเกมนี้ สามวันก่อนเราแพ้เกมหนึ่งซึ่งเราสมควรได้รับชัยชนะอย่างเต็มที่ แต่วันนี้เป็นเรื่องราวที่แตกต่างออกไปมาก”

“เราไม่ดีพอ เราแค่ครองบอลไม่ดีพอ เราเสียบอลเยอะมาก เราสร้างจังหวะได้ไม่เพียงพอ หาจังหวะลุ้นประตูได้ไม่มากพอ เล่นให้อันตรายได้ไม่เพียงพอ และในเกมรับเราเป็นรองในการเล่นจังหวะสอง เราไม่สามารถควบคุมพวกเขาได้โดยตรง มันง่ายมากสำหรับพวกเขาที่จะคว้าบอลจังหวะแรกหรือจังหวะที่สอง และมีโอกาสเคลื่อนทีไปกับบอล เราเสียสองประตูเหมือนกับที่เราทำกับเวสต์แฮม และถ้าคุณทำอย่างนั้นในลีกนี้ มันจะเป็นเรื่องยากจริงๆ ที่จะชนะ”