Press "Enter" to skip to content

“อาร์เตต้า” อวยพรให้ “ลุงเบิร์ก” โชคดี ขอบคุณที่คอยช่วยตอนรับงานคุมปืนใหม่ๆ

somnukng 0

มิเกล อาร์เตต้า เปิดใจผ่านเว็บไซต์สโมสรอาร์เซนอล ถึงการอำลาตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก โดย อาร์เตต้า ฝากคำอวยพรถึงอดีตตำนานกองกลางทีมปืนใหญ่ ขอให้โชคดีกับการตัดสินใจครั้งนี้ พร้อมทั้งขอบคุณที่คอยช่วยเหลืออย่างเต็มที่ โดยเฉพาะช่วงแรกที่ อาร์เตต้า เข้ามาทำหน้าที่กุนซือปืนใหญ่

“ลุงเบิร์ก สร้างสิ่งต่างๆ เอาไว้มากมายตั้งแต่สมัยที่เขาเป็นผู้เล่น สิ่งต่างๆ ที่เขามอบให้กับสโมสร ทั้งเอกลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็นตัวเขา และความสามารถของเขา มันยอดเยี่ยมเสมอที่มีคนอย่าง ลุงเบิร์ก อยู่กับสโมสร ผมคิดว่าเขามีการเดินทางที่ยอดเยี่ยมกับ อาร์เซนอล เขาเริ่มตั้งแต่คุมทีมเยาวชนในอะคาเดมีของสโมสร ต่อด้วยการเป็นผู้จัดการทีมระดับ ยู23 และได้ก้าวเข้าสู่สต๊าฟฟ์ของทีมชุดใหญ่”

“การเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ที่ผมย้ายมาร่วมทีม ลุงเบิร์ก เข้าใจสถานการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับ อูไน เอมิรี่ ซึ่งช่วงที่เข้าได้ขึ้นมาทำงานเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราว มันมีประโยชน์อย่างมากกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนั้น เพราะผมและทีมสต๊าฟฟ์ที่เข้าไปทำหน้าที่ต่อจากนั้น ได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง”

“ผมคิดว่าเราทุกคนต้องชื่นชมผลงานที่ ลุงเบิร์ก ทำเพื่อสโมสร จากความมุ่งมั่นและความหลงใหลที่เขามีต่อฟุตบอล ผมขอให้เขาพบกับสิ่งที่ดีกับบทใหม่ในชีวิตของเขา”