Press "Enter" to skip to content

“อาร์เตต้า” หวังเห็น “เอดู” อยู่ทำงานให้ อาร์เซนอล ไปอีกนาน

somnukng 0

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอล ชื่นชมการทำงานของ เอดู กาสปาร์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสร ว่าสามารถทำหน้าที่เพื่อได้อย่างยอดเยี่ยม รวมทั้งตัว อาร์เตต้า เองก็มีความสุขในการร่วนงานกับ เอดู

“ผมหวังว่าเขา (เอดู) จะอยู่ที่นี่ไปอีกนาน เพราะผมคิดว่ามันจะเป็นสิ่งที่ดีจริงๆ สำหรับสโมสร ผมทำงานร่วมกับเขาได้เป็นอย่างดี และผมคิดว่าเขาเป็นบุคคลสำคัญที่สโมสรที่แสดงถึงค่านิยมและแนวคิดทั้งหมดที่เราต้องการใช้ในทางที่ถูกต้อง และหวังว่าจะเป็นอย่างนั้น”

“ใช่! มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นที่สโมสร และเขามีบทบาทอย่างมาก แต่เขามีวิธีที่ดีในการสื่อสารกับผู้คน และจัดการสิ่งต่างๆ มากมายที่เกิดขึ้นทุกวัน ดังนั้นสำหรับผมและสำหรับทีม เขามีความสำคัญจริงๆ”

“ผมคิดว่ามันต้องอยู่ในความสัมพันธ์นั้น ก่อนอื่นต้องได้รับความเคารพและกฎเกณฑ์ต้องชัดเจนจริงๆ คุณต้องแบ่งปันความคิดเดียวกัน แต่ในขณะเดียวกันคุณต้องท้าทายซึ่งกันและกัน เพราะบางครั้งโค้ชก็มีความคิดทั้งหมด และเราต้องการบางอย่างในตอนนี้ แต่มันอาจไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร”

“เรามีความสมดุลที่ดีในการทำงาน ไม่ใช่แค่ผมกับ เอดู แต่กับบอร์ดบริหารคนอื่นๆ ในกรณีนี้คือความเป็นเจ้าของ มันสำคัญมากที่ในท้ายที่สุดเมื่อเราตัดสินใจ ทุกอย่างต้องไปด้วยกัน มันไม่ใช่การตัดสินใจของคุณหรือความคิดของผม และในช่วงเวลาที่ดีและยากที่ทุกคนจะได้อยู่ด้วยกัน”