Press "Enter" to skip to content

“อาร์เตต้า” รับสภาพ ปืนใหญ่ กลายเป็นทีมที่พร้อมแพ้ให้กับทุกทีม

somnukng 0

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ยอมรับว่าความพ่ายแพ้ให้กับ วูล์ฟ คาบ้าน 1-2 คือเกมที่น่าผิดหวัง พร้อมเปรียบเทียบสถานการณ์ที่ทีมต้องเผชิญอยู่ตอนนี้ เหมือนมีภูเขาลูกใหญ่ขวางหน้าที่ต้องพยายามพาทีมปีนข้ามไปให้ได้ หลังเก็บชัยชนะในลีกได้แค่นัดเดียวจาก 6 เกมหลังสุด

“มันเป็นเกมที่น่าผิดหวัง การพ่ายแพ้ในบ้านเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวด เป็นการแพ้ในบ้าน 3 เกมติด ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน แต่ผลลัพท์จบลงเหมือนกัน”

“ครึ่งแรก วูล์ฟ มีโอกาสยิงเข้ากรอบ 2 ครั้ง แต่มันกลายเป็น 2 ประตูของพวกเขา ผมไม่รู้ว่าพาบอลเขาไปในกรอบเขตโทษได้มากแค่ไหน มีการเปิดบอล และสร้างสรรค์โอกาสได้มากน้อยเพียงใด บอลในจังหวะสุดท้ายของเรามีคุณภาพมากหรือน้อยแค่ไหน แต่ผมเชื่อว่ามันเพียงพอที่จะเราไม่ควรแพ้ในเกมนี้ และน่าจะมีโอกาสเป็นผู้ชนะได้”

“แต่ในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น วูล์ฟ พวกเขาเป็นทีมที่เล่นโต้กลับได้ยอดเยี่ยม เราเจอปัญหาเมื่อเราเสียบอล นั้นคือความจริงที่เกิดขึ้นในเกมนี้”

“เราเป็นทีมที่สามารถเอาชนะใครก็ได้ แต่เราก็แพ้ให้กับทุกทีมได้เช่นกัน เพราะช่องว่างของแต่ละทีมในลีกตอนนี้มีน้อยมาก ชัดเจนว่าเราต้องทำประตูให้มากขึ้น มันเหมือนภูเขาลูกใหญ่ที่เราต้องปีนข้ามไปให้ได้”