Press "Enter" to skip to content

“อาร์เตต้า” ยอมรับ “วิลเลี่ยน” ถูกวิจารณ์ เพราะผลงานไม่ดีอย่างที่แฟนบอลคาดหวัง

somnukng 0

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่าตัวเขาเข้าใจถึงเสียงวิจารณ์ที่มีต่อ วิลเลี่ยน เพราะทุกคนตั้งความหวังให้แนวรุกตัวเก๋าทีมชาติบราซิล ทำผลงานได้ดีกว่าที่เป็นอยู่ในเวลานี้

“สิ่งที่เขา (วิลเลี่ยน) กำลังทำอยู่ในขณะนี้ วิธีที่เขาฝึก วิธีการทำงานของเขา วิธีที่เขาเต็มใจมอบทุกอย่างให้กับทีมคือสิ่งที่ผมต้องการ ไม่ว่าเขาจะประสบความสำเร็จมากหรือน้อยในเกมนั่นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งมันจะมาพร้อมกับคุณภาพที่เขามี แต่นี่คือสิ่งที่ผมต้องการสำหรับผู้เล่นทุกคน ความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ทุ่มเทความรักและทุกสิ่งที่พวกเขามีในทุกการฝึกซ้อมและเมื่อพวกเขามีโอกาสลงเล่นจนถึงตอนนี้ วิลเลี่ยน ก็ทำแบบนั้นทุกวัน”

“ผมไม่ได้บอกว่ามันไม่ยุติธรรม (คำวิจารณ์เรื่องฟอร์มของ วิลเลี่ยน) เพราะสำหรับ วิลเลี่ยน เขาถูกตั้งความหวังนั้นสูงมากในแง่ของประตูที่เขาทำได้และเรื่องการจ่ายบอลให้เพื่อนลุ้นทำประตู คุณคาดหวังให้เขาเป็นตัวหลักของทีม จึงเป็นเรื่องปกติที่ผู้คนจะพูดถึงเขา”

“เราต้องปกป้องเขา เราต้องสนับสนุนเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะเขาสมควรได้รับจากวิธีที่เขาจัดการกับอาชีพของเขาและวิธีที่เขาอยู่กับเรา”