Press "Enter" to skip to content

“อาร์เตต้า” ยอมรับ ลูกทีมฟอร์มแผ่ว เกมปืนใหญ่บุกชนะพาเลซ

somnukng 0

มิเกล อาร์เตตต้า ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ อาร์เซนอล บุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 ยอมรับว่าทีมทำได้ไม่ดีนักในเกมช่วงครึ่งหลัง ทั้งเสียประตูตีเสมอให้กับเจ้าถิ่น และรูปเกมก็เป็นรองอย่างชัดเจน แต่โชคดีมาได้จังหวะการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ 2 ตัวสำรองอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด และ กาเบียล มาร์ติเนลลี่ ทำให้ทีมยิงประตูขึ้นนำอีกครั้งได้สำเร็จในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

“การเปลี่ยนแปลงของโมเมนตัมเกิดจากสิ่งที่เราทำได้ดีมากในช่วงเวลาเหล่านั้น แล้วเมื่อเราหยุดทำสิ่งเหล่านั้นมันก็เปลี่ยนไป”

“เราเริ่มเล่นเกมที่เราอยากเล่น แผนการที่เราต้องการทำ หลีกเลี่ยงสิ่งที่พวกเขาต้องการทำ แล้วเมื่อคุณทำเช่นนั้นคุณ คุณเป็นฝ่ายควบคุมเกม เรามีโอกาส และเรามีความโดดเด่นในเกมนี้”

“ช่วงเวลาที่เราเสียประตูหลังจากเสียบอลและทำฟาวล์โดยไม่จำเป็นในพื้นที่อันตราย เราเสียประตู และหลังจากนั้นเราก็สูญเสียเกมของเราไป”

“เราเริ่มเสียบอลมากขึ้น เราเริ่มทำเกมในแดนหลังได้ไม่ดี ซึ่งมันส่งผลต่อการขึ้นเกมของเรา เกมของเราดูรวนมากขึ้น เมื่อเป็นเช่นนั้น ทั้งลูกเปิดยาว จังหวะดวลเพื่อชิงบอล จังหวะ 50/50 กลายเป็นพวกเขาที่ทำได้ดีกว่าเรามาก”

“ดังนั้นผมคิดว่าหลังจากการเปลี่ยนตัว เราสามารถควบคุมเกมได้ดีขึ้นมาก เราเล่นได้นิ่งมากขึ้น ในพื้นที่แดนบน เราเล่นเกมสร้างสรรค์ได้ไม่มากนัก แต่ในตอนท้ายด้วยจังหวะการเล่นที่ยอดเยี่ยม 2 ครั้ง ช่วยให้เราสามารถชนะเกมนี้ได้”