Press "Enter" to skip to content

“อาร์เตต้า” พอใจ ปืนใหญ่ บุกชนะลีดส์ แต่แอบติงลูกทีมถอนคันเร่งครึ่งหลัง

somnukng 0

มิเกล อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์ชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีมอาร์เซนอล ในเกมที่บุกไปไล่ต้อนเอาชนะ ลีดส์ 4-1 แอบเสียดายน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้ พร้อมทั้งติงลูกทีมที่ครึ่งหลังผ่อนเกมมากเกินไป

“ผมพอใจมาก พวกเขาเข้าใจดีว่าเราจะต้องโจมในตีพื้นที่ที่สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างไร การจัดการคู่แข่ง จังหวะการเล่น การขับเคลื่อนเกมไปข้างหน้า การสร้างจังวะอันตรายในเกมรุก มันดีมากจริงๆ”

“น่าเสียดาย เราน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้ ผมคิดว่าเรามีโอกาสที่ดีหลายครั้ง แต่นั่นคือสิ่งที่ผมชอบ วิธีที่เราเล่น เรามาที่นี่และเราบังคับตัวเอง และเราอยากเป็นผู้ชนะจริงๆ แต่มีสิ่งที่เราต้องปรับปรุง เพราะในครึ่งหลังเมื่อเกมมาถึง เราไม่ได้ทำเหมือนในครึ่งแรก เราต้องการความสม่ำเสมอ เพื่อไปให้ถึงในจุดที่เราต้องไป”

“ถ้าคุณดูเกมของ ลีดส์ แน่นอนว่าเกมล่าสุดกับ แมนฯซิตี้ ที่ เอติฮัด เป็นเรื่องที่แตกต่างกัน แต่เมื่อพวกเขาไปเยือนที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ พวกเขาสู้กับ เชลซี ได้ดี และวันนี้ผมไม่ได้คาดหวังอะไรที่แตกต่างเพราะทุกเกมที่พวกเขาเล่น พวกเขามักเล่นในลักษณะเดียวกัน”

“มันอึดอัดจริงๆ เป็นเกมที่คุณไม่คุ้นเคยและไม่ได้เจอแบบนี้ทุกสัปดาห์ ดังนั้นคุณจึงเปลี่ยนสไตล์ให้เล่นในแนวทางที่แตกต่างออกไป”