Press "Enter" to skip to content

“อาร์เตต้า” ประทับใจความมุ่งมั่นของแข้งปืน เกมบุกชนะเบิร์นลี่ย์

somnukng 0

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ อาร์เซนอล บุกไปเฉือนชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 โดยชื่อนชมลูกทีมเรื่องของความมุ่งมั่นที่ต้องการจะเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ให้ได้ แม้รูปเกมจะยังมีปัญหาต้องแก้ไขอีกหลายจุด

“เป็นชัยชนะจากการต่อสู้ที่ยากลำบากจริงๆ ในสนามที่เรามาเยือนแล้วต้องเจอกับเกมที่ยากเสมอ นักเตะเบิร์นลี่ย์ทำได้ดีมากกับสิ่งที่พวกเขาทำในเกมนี้ พวกเขาทำให้เราตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก แต่ผมคิดว่าเราเริ่มต้นเกมได้ดี ควบคุมและครองเกมได้”

“เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม ซึ่งผมได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างที่เราต้องการในฐานะทีม เราทำประตูได้ สร้างโอกาสได้ และจากนั้นก็มีบางจังหวะที่เราเสียการควบคุมและเริ่มจ่ายบอลเสียหลังจากที่เริ่มทำเกมขึ้นไปใน 2-3 จังหวะ”

“จากนั้นเกมก็เปิดมากขึ้นและเราเริ่มเสียการครองเกม พวกเขาเริ่มเกมรับแข็งแกร่งมาก และเราต้องเจอกับการต้องรับมือลูกบอลโยนยาวและลูกเปิดจากด้านข้าง แต่ผมคิดว่าเราจัดการกับเรื่องนี้ได้ดีมากๆ”

“เรามีผู้เล่นที่ไม่สมบูรณ์มากนักในการเล่นเกมนี้ แต่ผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดีมาก ความมุ่งมั่นและทัศนคติที่พวกเขาแสดงให้เห็นตลอดทั้งเกมเพื่อหาวิธีที่จะชนะ เป็นสิ่งที่น่ายินดีที่สุดสำหรับผมในเกมนี้”