Press "Enter" to skip to content

“อาร์เตต้า” ตำหนิ “เปเป้” คุมอารมณ์ไม่อยู่ ทำเสียใบแดง

somnukng 0

มิเกล อาร์เตต้า ตอบคำถามนักข่าวหลังจบเกมที่ อาร์เซนอล บุกไปเสมอ ลีดส์ 0-0 โดยพูดถึง นิโคลาส เปเป้ ที่ถูกใบแดงไล่ออกในเกมนี้ จากจังหวะไปทำฟาล์วนอกเกมใส่ เอซยาน อาลิออสกี้ โดย อาร์เตต้า ผิดหวังลูกทีม ต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดีกว่านี้

“เรารู้ดีถึงระดับความดุดัน ความก้าวร้าว และความตื่นตัวของพวกเขาในทุกจังหวะการเล่น และคุณต้องรับมือกับมันให้ได้ เพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของแผนการต่อสู้ที่เกิดขึ้นในเกม คุณต้องสามารถรับมือกับสถานการณ์แบบนี้ได้”

“ผมโกรธ เพราะผมต้องการชนะและเมื่อผมไม่ชนะมันทำให้ผมรู้สึกผิดหวัง”

“เราพบว่ามันยากมากด้วยเหลายๆ เหตุผล เราเสียผู้เล่นสองคนจากการไปเล่นให้ทีมชาติและเรามีผู้เล่นที่ไม่อยู่ในสภาพที่จะเริ่มต้นได้ เราเสียผู้เล่นสองคนไปจากอาการบาดเจ็บในวันนี้และอีกหนึ่งคนจากการถูกไล่ออก และเรามีเกมที่รออยู่อีกจำนวนมาก”

“ดังนั้นความจริงที่ว่าเราต้องทำประตูให้มากขึ้นจึงเป็นเรื่องที่น่ากังวล แต่ผมก็มีความสุขมากเช่นกัน เพราะผมรู้ว่าทีมนี้พัฒนาไปมากแค่ไหนในหลายๆ ด้าน สิ่งแรกคือความยืดหยุ่น ความทะเยอทะยาน และความเชื่อของเราที่เราแสดงให้เห็นในขณะที่หลือผู้เล่นแค่ 10 คน ซึ่งเป็นสิ่งที่เรารู้สึกว่าเราเติบโตขึ้น เป็นสิ่งที่ดี แต่ก็มีหลายสิ่งที่เราต้องทำให้ดีขึ้น”