Press "Enter" to skip to content

“อาร์เตต้า” ดีใจ พา ปืนใหญ่ กลับไปเตะฟุตบอลยุโรป

somnukng 0

มิเกล อาร์เตต้า เผยความรู้สึกและการเตรียมตัว สำหรับการพาลูกทีมอาร์เซนอลกลับไปแข่งขันในฟุตบอลยุโรปถ้วยรองอย่าง ยูโรป้าลีก อีกครั้งในฤดูกาลนี้ หลังจากทีมไม่ได้สิทธิ์เมื่อปีที่แล้ว

“แน่นอนว่าผมคิดถึงการเล่นฟุตบอลยุโปร เราคิดถึงมันมากในปีที่แล้ว ค่ำคืนในสนามเอมิเรตส์ บรรยากาศ การเล่นกับทีมต่างๆ ในยุโรป การเตรียมทีมมันแตกต่างออกไป และมันยอดเยี่ยมจริงๆ”

“เราต้องการทำให้ดีในทุกการแข่งขันที่เรามีอยู่ และพยายามเอาชนะมัน เราจะไปทีละขั้นตอนและเริ่มเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันอย่างดีที่สุด มีตัวอย่างที่ดีของทีมที่ชนะการแข่งขันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา”

“เราต้องรักษาระดับฟอร์มการเล่นที่เราเป็นอยู่ตอนนี้ และเราต้องการทำให้ได้แบบนี้ในทุกๆ สามวัน ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณคาดหวังเมื่อคุณอยู่ที่สโมสรแห่งนี้”

“การหมุนเวียนทีมขึ้นอยู่กับระดับของคู่แข่ง สถานะของทีมของเรา และตำแหน่งที่ทุกคนอยู่ ดูกันไปเกมต่อเกม ดูว่าความฟิตของทีมเป็นอย่างไร แล้วเราจะทำการตัดสินใจให้ดีที่สุด”

“การหมุนหมายความว่าเราหมุนผู้เล่นสองหรือสามคน หรืออาจจะสิบคน คุณต้องชั่งน้ำหนักนาทีที่พวกเขาได้ใช้ร่วมกันในสนาม และค้นหากลยุทธ์เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากทีมและหาสมดุลที่เหมาะสม โดยไม่ทำให้ระดับประสิทธิภาพลดลง คุณต้องการเป็นผู้ชนะและคุณต้องเลือกทีมที่จะพาคุณไปถึงจุดนั้นได้”