Press "Enter" to skip to content

“อาร์เตต้า” ก้มหน้ายอมรับ ปืนใหญ่วิกฤติหนัก

somnukng 0

มิเกล อาร์เตต้า ยอมรับว่า อาร์เซนอล กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่วิกฤติหนัก หลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในศึกพรีเมียร์ลีก ไม่ชนะใครในลีกมา 7 เกมติด อันดับร่วงลงไปอยูที่ 15 ล่าสุดก็เพิ่งตกรอบในบอลถ้วยคาราบาวคัพ หลังเปิดบ้านแพ้ให้กับ แมนฯซิตี้ 1-4

“ทุกอย่างกำลังปั่นป่วน นี่คือช่วงเวลาวิกฤติของเราในฤดูกาลนี้ เราต้องกลับมาให้ได้ในสุดสัปดาห์นี้”

“เห็นได้ชัดว่า 2 ประตูแรกที่เราเสียให้กับ แมนฯซิตี้ ทำให้เราตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ลูกแรกที่เราเสียเป็นประตูที่เราเสียง่ายเกินไปตั้งแต่ช่วงต้นเกม ทำให้เราตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยิ่งเลวร้ายที่สุด ทำให้เราต้องการกับการทดสอบ”

“แต่ทีมก็ตอบสนองได้อย่างดีมาก หลังจากนั้นเราพยายามต่อ และเราทำประตูได้ เราเป็นฝ่ายทำเกมได้เหนือกว่าพวกเขาในช่วง 25 นาทีหลังจากนั้น ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่า แต่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเรา เรากลับมาเสียประตูแบบง่ายๆ อีกครั้ง”

“หลังจากนั้นเราพยายามต่อไป เรามีโอกาสที่ดีที่จะทำประตูได้จาก ลากาแซตต์ แต่เราผิดพลาดในการจ่ายบอล และแมนฯซิตี้ ก็มายิงประตูได้จากจังหวะล้ำหน้า พอสกอร์เป็น 3-1 ผมคิดว่าเกมจบลงแล้ว”

“ผมรู้สึกดีกับผู้เล่น รวมถึงกับแฟนบอลของเรา เพราะมีบางอย่างเกิดขึ้นทุกเกมด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน แต่ตอนนี้เราต้องการผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้”