Press "Enter" to skip to content

“อองรี” ยัน “เอ็ค” ยังไม่ล้มแผนเทคโอเวอร์อาร์เซนอล

somnukng 0

เธียร์รี อองรี ตำนานของ อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า แดเนียล เอ็ค CEO ของ Spotify ยังคงไม่ล้มเลิกแผนที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรปืนใหญ่จากตระกูลโครเอนเก้

เอ็ค ซึ่งเป็นแฟนบอลอาร์เซนอล มาตลอดชีวิต ให้ความสนใจที่จะซื้อสโมสรแห่งนี้ด้วยเงิน 1.8 พันล้านปอนด์ ซึ่งเป็นข่าวดังเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ สแตน และ จอช โครเอนเก้ ซึ่งเจ้าของปัจจุบันของ อาร์เซนอล ไม่สนใจที่จะขายสโมสรให้กับ เอ็ค

ผู้ก่อตั้ง Spotify ได้ขอความช่วยเหลือจากตำนานของสโมสรอย่าง เธียร์รี่ อองรี, แพทริค วิเอร่า และ เดนนิส เบิร์กแคมป์ ในความพยายามที่จะดำเนินการเข้าเทคโอเวอร์ปืนใหญ่ ซึ่ง อองรี เปิดเผย เอ็ค ยังคงมีความตั้งใจเดิม แม้ข้อเสนอจะถูกปฏิเสธ

อองรี่ กล่าวกับ Sky Sports News ว่า “เพื่อที่จะไปถึงเป้าหมายนั้น แน่นอนว่ามันต้องเกิดขึ้นจากการตอบรับของทั้ง 2 ฝ่าย และตอนนี้มันยังไม่เกิดขึ้น แต่เราและเขายังอยู่ที่นี่เพื่อพยายามต่อไป”

“มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่สำหรับตอนนี้เราสนุกกับชัยชนะ (เกมชนะสเปอร์) ไม่มีการพูดคุยในขณะนี้และผมรู้สึกว่ามันจะเป็นกระบวนการที่ยาวนาน ผมพูดไว้ตอนมาร่วมรายการนี้ครั้งหลังสุด (เดือนพฤษภาคม) นานแค่ไหนก็ไม่รู้จริงๆ แต่เราอยู่ที่นี่เพื่อทำมันต่อไป”

อองรี และ เอ็ค เข้ามาชมเกมด้วยกันที่สนามเอมิเรตส์ ในเกมที่ อาร์เซนอล เอาชนะ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 3-1 ในศึกดาร์บี้ ลอนดอนเหนือ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา