Press "Enter" to skip to content

“อองรี” พร้อมช่วย “เอ็ค” เทคโอเวอร์ปืนใหญ่จาก ตระกูลโครเอนเก้

somnukng 0

เธียร์รี่ อองรี ตำนานนักเตะของอาร์เซนอลให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports ยืนยันข่าวที่ แดเนียล เอ็ค เจ้าของ Spotify ต้องการจะเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรอาร์เซนอลจากตระกูลโครเอนเก้ เจ้าของทีมคนปัจจุบันซึ่งกำลังถูกแฟนปืนใหญ่ต่อต้านอย่างหนัก โดย เอ็ค ได้ขอความช่วยเหลือจากอดีตนักเตะที่เป็นตำนานของสโมสรทั้ง อองรี, เดนนิส เบิร์กแคมป์ และ แพทริค วิเอร่า ซึ่ง อองรี เผยว่า เอ็ค จะลุยเต็มที่ในการขอเจรจาซื้อหุ้นในสโมสรอาร์เซนอล

“มันเป็นเรื่องจริง แดเนียล เป็นแฟนอาร์เซนอล เขาไม่ได้พูดเพื่อการประชาสัมพันธ์ใดๆ เขาเป็นแฟนอาร์เซนอลมานานมาก”

“เขาได้ยื่นข้อเสนอไปยัง โครเอนเก้ แล้ว และบอกว่าตัวเองได้รวบรวมเงินทุนเพื่อให้แน่ใจว่าเขาสามารถเสนอราคาที่ดีได้”

“ตอนนี้พวกเขา (ตระกูลโครเอนเก้) จำเป็นต้องฟังที่ผู้คนจำนวนมากเรียกร้อง ว่าพวกเขาต้องการให้เจ้าของออกไป เราพยายามเสนอทางออกที่เกี่ยวข้องกับแฟนๆ และนำ DNA ของสโมสรกลับคืนมา”

“ต้องมีการพูดคุยกัน และ เอ็ค ยื่นมือเข้ามา ผมคิดว่ามันจะใช้เวลานานและไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้ามันจะเกิดขึ้นสิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะย้ำคือ แดเนียล จะยังไม่ถอยไปไหนเขาจะอยู่ที่นั่น รอดูว่าพวกเขาต้องการขายหรือไม่”

“นั่นจะใช้เวลานานมาก เรารู้ว่าเราต้องการทำอะไร แต่ก่อนอื่นเราต้องแน่ใจว่าเราจะรับช่วงต่อได้ถ้าพวกเขาตั้งใจฟัง”

“เขาเข้าหาเรา เรารับฟังเขา อันดับแรกเรารู้ว่าเขาต้องการมีส่วนร่วมกับแฟนบอล เราได้พบกับ Arsenal Supporters Trust และบอกพวกเขาว่าเราต้องการทำอะไร เราต้องการนำพวกเขากลับมาร่วมประชุม โดยรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะคุณต้องใส่ DNA กลับเข้าไปในสโมสร”

“แต่เขาต้องการที่จะปฏิเสธ DNA ของอาร์เซนอล ตัวตนที่หายไปนานสำหรับผม คุณไม่มีคนที่มีความเป็นอาร์เซนอลแท้ๆ อยู่ในคณะกรรมการที่สามารถแสดงทิศทางที่ถูกต้องต่อสโมสรจริๆ”