Press "Enter" to skip to content

อดีตโค้ชกานา เชื่อว่า “ปาร์เตย์” คือดีลสุดเพอร์เฟ็คของอาร์เซนอล

somnukng 0

อัฟราม แกรนท์ อดีตผู้จัดการทีมเชลซี และ เวสต์แฮม รวมทั้งทีมชาติกานา พูดถึง โทมัส ปาร์เตย์ อดีตลูกทีม มั่นใจว่านี่คือการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของ อาร์เซนอล

“ตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมได้เห็น ปาร์เตย์ เล่น ผมเห็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งและครองบอลได้ดี เขาเป็นนักเตะที่เข้าใจเกมเป็นอย่างดี แม้ว่าเขาจะยังเด็กและไม่มีประสบการณ์ แต่เขาก็รู้ว่าเขาต้องทำอะไรเพื่อให้ได้ครองบอลและไปยังตำแหน่งที่ถูกต้อง เขารู้วิธีที่จะพาตัวเองให้เล่นได้ในจังหวะที่ถูกที่ถูกเวลา”

“โธมัส ปาร์เตย์ เล่นได้อย่างมั่นคง คุณสามารถคาดหวังได้ว่า ในแต่ละเกมคุณจะได้อะไรจากเขา ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีม”

“ผมอยากขอให้แฟนอาร์เซนอลให้เวลาเขาสักสอง-สามสัปดาห์เพื่อทำความคุ้นเคยกับฟุตบอลอังกฤษ เพราะมันยังคงเล่นแตกต่างกันกับลีกอื่น แม้ว่าตอนนี้จะมีผู้เล่นต่างชาติมากมายก็ตาม”

“แต่เขาจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่สมบูรณ์แบบ สำหรับสิ่งที่ มิเคล อาร์เตตาพยายามทำ เขาเหมาะอย่างยิ่งกับสิ่งที่ อาร์เตต้า พยายามสร้างทีมของเขา ปาร์เตย์ จะสร้างความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ให้กับ อาร์เซนอล เช่นเดียวกับที่เขาทำที่ แอตเลติโก มาดริด เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม เป็นสิ่งที่ อาร์เซนอล ต้องการ”