Press "Enter" to skip to content

“วอลเตอร์ส”-“โคเซียร์-ดูเบอร์รี่” อำลาปืนใหญ่ ปัดต่อสัญญาใหม่

somnukng 0

รูเอลล์ วอลเตอร์ส และ อามาริโอ โคเซียร์-ดูเบอร์รี่ 2 นักเตะดาวรุ่งตัดสินใจบอกลา อาร์เซนอล หลังหมดสัญญากับสโมสร

วอลเตอร์ กองหลังวัย 19 ปี เข้าร่วมอะคาเดมี่ของทีมปืนใหญ่ในเดือนตุลาคม 2020 และเซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกในเดือนกุมภาพันธ์ 2022

ฤดูกาลที่แล้วเขาลงเล่นไป 23 นัดในทุกรายการให้กับทีมระดับเยาวชน และยังได้ประเดิมสนามให้ทีมชาติอังกฤษชุด U20 ด้วย นอกจากนี้ยังมีชื่อเป็นตัวสำรองให้กับทีมชุดใหญ่ในพรีเมียร์ลีก 8 นัดติดต่อกันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยังเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนามในเกมแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดเยือนพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในเดือนธันวาคม 2023

ในช่วงเวลาของเขาที่สโมสร วอลเตอร์ ยังเป็นสมาชิกของทีมทัวร์ช่วงปรีซีซั่นและช่วงเบรคกลางฤดูกาลที่เยอรมนี สหรัฐอเมริกา และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ส่วน อมาริโอ กองหน้าวัย 19 ปี เข้าร่วมอะคาเดมี่ปืนใหญ่ในเดือนกันยายน 2019 และเซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกในเดือนมิถุนายน 2022

ลงเล่นไป 24 นัดในทุกรายการให้กับทีมระดับเยาวชนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยิงได้ 13 ประตูและแอสซิสต์ 5 ครั้ง เป็นนักเตะเยาวชนทีมชาติอังกฤษ มีชื่อในม้านั่งสำรองของทีมชุดใหญ่ในเกมเยือนเบรนท์ฟอร์ด 1-0 ในคาราบาว คัพ รวมถึงในแชมเปียนส์ลีกในเกมเยือนเซบีย่า 2-0 ในบ้าน

อมาริโอ เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลที่แล้ว โดยไปทัวร์กลางฤดูกาลที่ดูไบ รวมถึงลงประเดิมสนามให้กับทีมชุดใหญ่ ด้วยการเป็นตัวสำรองในเกมกระชับมิตรกับยูเวนตุสในเดือนธันวาคม 2022