Press "Enter" to skip to content

“มารี” เร้าแข้งปืน เจอกับ บียาร์เรอัล นัดที่ 2 ต้องใส่เต็มที่ตั้งแต่เริ่มเกม

somnukng 0

ปาโบล มารี กองหลังชาวสเปนของอาร์เซนอล ยอมรับทีมเล่นเฉื่อยเกินไปในเกมที่ทีมบุกไปแพ้ บียาร์เรอัล 2-1 รอบรองชนะเลิศยูโรป้าลีก นัดแรก เป็นเหตุให้ทีมเสียประตูเร็ว 2-0 ตั้งแต่ครึ่งชั่งโมง ยังดีที่จะได้ประตูตีตื้นในครึ่งหลัง โดย มารี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมปืนใหญ่ต้องเริ่งเกมแบบเต็มสูบตั้งแต่เริ่มต้นเกม

“ผมคิดว่ามันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เลวร้ายมากนักเมื่อคิดว่าเราตามหลังจาก 2-0 โดยมีผู้เล่นน้อยกว่า 1 คน ผมคิดว่าเป็นปฏิกิริยาที่ดีจริงๆ จากทีม”

“แต่สำหรับผม ผมคิดว่าสำหรับผมแล้วเราไม่จำเป็นต้องรอที่จะเข้าไปในสถานการณ์ที่เราเป็นรอง แล้วจึงค่อยเล่นเพื่อตอบโต้ ผมคิดว่าเราต้องเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องนั้นและเราต้องใช้ความพยายามทั้งหมดโดยเริ่มจากนาทีที่ 0 ของเกมในสัปดาห์หน้า เพื่อไปสู่รอบชิงชนะเลิศ”

“ผมไม่รู้ว่าทำไมเราถึงออกสตาร์ตได้อย่างเชื่องช้า ในตอนท้ายคุณคือคนที่ทำหน้าที่ในสนาม และผมพยายามช่วยทุกคน แต่เราทำผิดพลาดบางอย่างและผมคิดว่านี่เป็นกุญแจสำคัญเพราะคู่แข่งรู้ว่าเมื่อใดที่คุณทำพลาดแบบนั้น พวกเขาพร้อมจะเปลี่ยนมันเป็นประตู ดังนั้นในตอนท้ายเราต้องเรียนรู้จากสิ่งนั้น”

“พวกเขามีโอกาสเพียง 2 ครั้งและทำได้ 2 ประตู เราก็มีโอกาส 2 ครั้งและเรายิงได้ 1 ประตู เกมรอบรองชนะเลิศและรอบควอเตอร์ไฟนอล สามารถตัดสินกันได้ในกรอบ ทั้งจากเกมบุกและเกมป้องกัน และในตอนท้ายพวกเขามีประสิทธิภาพมากกว่าเราในวันนี้ และเราต้องเปลี่ยนแปลงเรื่องนี้ทำให้ดีขึ้นในเกมวันพฤหัสบดีหน้า”

“เราต้องทุ่มเต็มที่ตั้งแต่นาทีที่ 0 ของเกมและลุยทุกอย่างเพื่อชนะเกมนี้”