Press "Enter" to skip to content

ปืนใหญ่ อาจดึง “เชสนี่” คืนถิ่นเก่า

somnukng 0

อาร์เซนอล อาจดึง วอยเชียค เชสนี่ กลับมาร่วมทีมอีกครั้งในตำแหน่งผู้รักษาประตูมือ 2 หากทีมต้องขาย อารอน แรมส์เดล

อาแจ็กซ์ และ วูล์ฟ ต่างก็ต้องการเซ็นสัญญากับ อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูมือ 2 ของ อาร์เซนอล ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะสิ้นสุดลง ทำให้ เดอะ กันเนอร์ส ขาดผู้รักษาประตูสำรอง ทำให้สื่อคาดการณ์ว่า วอยเชียค เชสนี่ อดีตผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม ที่ตอนนี้เป็นผู้เล่นไร้สังกัด อาจเป็นตัวเลือกที่ ทีมปืนใหญ่สนใจดึงตัวกลับมาเล่นในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ผู้รักษาประตูวัย 34 ปี ซึ่งเคยคิดจะแขวนถุงมือหลังจากออกจาก ยูเวนตุส ด้วยความยินยอมร่วมกันในซัมเมอร์นี้ กลายเป็นเป้าหมายเซอร์ไพรส์ของ อาร์เซนอล และ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม โดยเขากำลังมองหาผู้รักษาประตูอีกคนเพื่อเสริมทัพก่อนฤดูกาล 2024-25 เชสนี่เคยเล่นให้กับ อาร์เซนอล ระหว่างปี 2006 ถึง 2017 ก่อนจะย้ายไปอิตาลี และได้มาอยู่กับ ยูเวนตุส ซึ่งเขาลงเล่นในเซเรีย อา ให้กับยักษ์ใหญ่แห่งเมืองตูรินไป 200 เกม

นักเตะทีมชาติโปแลนด์มีช่วงขึ้นๆ ลงๆ ที่ อาร์เซนอล ระหว่างที่อยู่กับสโมสร โดยมีปัญหาเรื่องระเบียบวินัยในช่วงที่ อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นผู้จัดการทีม แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าเขาต้องการกลับไปลอนดอนเหนืออย่างมาก และยังมีงานที่ยังไม่เสร็จสิ้นที่สโมสร

มีรายงานว่า วูล์ฟส์ อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะเซ็นสัญญากับ แอรอน แรมส์เดล ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายจะสิ้นสุดลง โดยดีลนี้อาจมีมูลค่าสูงถึง 30 ล้านปอนด์ แต่ที่รู้กันดีก็คือ อาแจ็กซ์ ก็กำลังแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูรายนี้เช่นกัน หาก แรมส์เดล ย้ายออกไปจะทำให้ อาร์เซนอล มีที่ว่างในการเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูสำรอง ซึ่งล่าสุดทีมปืนใหญ่ก็เพิ่งปล่อย คาร์ล ไฮน์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งที่ได้เล่นให้ทีมในช่วงปรีซีซั่นไปอยู่กับ เรอัล บายาโดลิด แบบยืมตัว