Press "Enter" to skip to content

“บาโลกัน” หนุน “เอ็นวาเนรี่” ไปได้สวยกับปืนใหญ่แน่นอน

somnukng 0

โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าดาวรุ่งของ อาร์เซนอล ออกโรงหนุน อีธาน เอ็นวาเนรี่ ดาวรุ่งวัย 15 ปี ที่ได้โอกาสประเดิมเกมพรีเมียร์ลีกในฐานะตัวสำรองช่วงท้ายเกมในนัดที่ อาร์เซนอล บุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย บาโลกัน เชื่อว่า เอ็นวาเนรี่ มีโอกาสเป็น บูกาโย ซาก้า คนต่อไปของทีมปืนใหญ่

“ตอนที่ผมกำลังจัดการเรื่องยืมตัวในช่วงพรีซีซั่น ผมสังเกตว่าเขา (เอ็นวาเนรี่) ซ้อมกับเรา 2-3 ครั้ง ผมได้คุยกับผู้จัดการทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี และเขาบอกว่านักเตะคนนี้เก่งมาก เขาบอกว่า เอ็นวาเนรี่ จะมีอนาคตที่สดใสจริงๆ รออยู่” บาโลกัน ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports

“ผมจึงจับตาดูเขา และมันก็ดีจริงๆ ที่ได้เห็นเขาประเดิมสนาม ผมแค่หวังว่าเขาจะสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้คนในทีมชุดใหญ่ได้”

“ผมแน่ใจว่าพวกเขามีแผน มีผู้เล่นมากมายในอดีตที่ได้โอกาสลงเล่น อย่าง รีส เนลสัน, บูกาโย่ ซาก้า พวกเขาได้เล่นในทีมชุดใหญ่ได้เร็วมาก ผมคิดว่า บูกาโย่ เปิดตัวเมื่อตอนอายุ 17 ปี”

“ดังนั้น ผมมั่นใจว่า อาร์เซนอล มีแผนสำหรับเขา และผมแน่ใจว่าถ้าเขามีความมุ่งมั่นและทำงานหนัก เขาจะมีโอกาส ผมจะติดต่อดูเขาผ่านแผนการที่สโมสรเตรียมเอาไว้”