Press "Enter" to skip to content

“ซาฮา” ยันเอง เกือบได้ย้ายมาปืน หลังได้คุยกับ “อูไน” แต่สุดท้ายทีมเลือก “เปเป้”

somnukng 0

วิลเฟร็ด ซาฮา แนวรุกตัวจี๊ดของ คริสตัล พาเลซ ให้สัมภาษณ์กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ผ่านรายการ The Greatest Games podcast ยอมรับตัวเขาเคยพูดคุยกับ อูไน เอมิรี่ อดีตกุนซืออาร์เซนอล ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมาเล่นในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ก่อนที่สุดท้ายทีมปืนโตจะเลือกคว้า นิโคลาส เปเป้ มาร่วมทีม

“ผมได้คุยกับผู้จัดการทีมของอาร์เซนอล (อูไน เอมิรี่) เขาเห็นผมเล่นและเขาคิดว่าผมเป็นผู้เล่นที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ตลอดเวลา มันเหมือนว่า เขาต้องการที่จะได้ผมไปร่วมทีม ซึ่งสำหรับผมก็สนใจที่จะย้ายไปอยู่กับพวกเขาเช่นกัน”

“การพูดคุยค่อนข้างตรงไปตรงมา เพราะผมรู้ว่าเขารู้จักผมดี ผมเคยลงสนามเจอกับ อาร์เซนอล รู้สไตล์การเล่นของ รู้ว่าผมทำอไรได้ และรู้ว่าผมสามารถมอบอะไรให้กับทีม”

“แต่แน่นอนว่า สุดท้ายมันเป็นเรื่องที่สโมสรจะเป็นคนตัดสินใจ ซึ่งสุดท้ายพวกเขาเลือกเซ็นสัญญากับ นิโคลาส เปเป้”

“ผมแค่คิดว่าถ้ามีตัวเลือกที่เป็นนักเตะที่เล่นในพรีเมียร์ลีกอยู่แล้ว คุณได้เห็นเขาลงเล่นเป็นประจำแทบทุกสัปดาห์ และคูณเคยเห็นแล้วว่าเขาทำอะไรได้บ้าง สำหรับผมคิดว่ามันไม่น่ายากต่อการตัดสินใจเลือก”

“ผมรู้สึกว่าลีกอื่นๆ แตกต่างออกไป สำหรับในพรีเมียร์ลีก ไมมีเกมไหนเลยที่ง่าย ทุกทีมพร้อมจะไล่ล่าคุณ ไม่มีเกมไหนที่คุณลงสนามพร้อมความมั่นใจว่าจะเอาชนะได้ 5-0”