Press "Enter" to skip to content

“ซาก้า” แอบหงุดหงิด ปืนใหญ่ ไม่เป็นรองหงส์แดง น่าบุกชนะได้

somnukng 0

บูกาโย่ ซาก้า ตัวรุกของอาร์เซนอล ยอมรับว่าทีมรู้สึกหงุดหงิดและเสียดายกับผลเสมอกับลิเวอร์พูล 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เดอะ กันเนอร์ส ขึ้นนำในช่วงต้นเกมจาก กาเบรียล มากัลเยส ก่อนที่ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ จะยิงตีเสมอให้กับ ลิเวอร์พูล ในครึ่งแรกเช่นกัน ผลการแข่งขันทำให้ อาร์เซนอล ยังคงนำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน

“ผมคิดว่าเราหงุดหงิดนิดหน่อย ผิดหวังที่ยังไม่ชนะ แต่เมื่อคุณมาที่แอนฟิลด์และจากไปอย่างหงุดหงิดที่คุณไม่ชนะ มันบ่งบอกอะไรหลายอย่าง ขอมอบเครดิตให้กับลิเวอร์พูล พวกเขาเล่นได้ดี และเราก็เล่นได้ดีเหมือนกัน ดังนั้นสุดท้ายผลการแข่งขันสามารถออกไปแบบไหนก็ได้”

“ผมคิดว่ามีบางช่วงเวลาในเกมที่เราทำได้ดี แน่นอนว่าพวกเขามีช่วงเวลาของตัวเอง แต่บางครั้งในจังหวะสุดท้ายการจ่ายบอลหรือยิงประตูไม่ได้ไปในทิศทางที่ถูกต้อง ซึ่งน่าหงุดหงิด”

“ผมจะบอกว่า 100% ว่าเราเล่นเกมรับได้ดีขึ้นกว่าปีก่อนแน่นอน หลายครั้งในวันนี้คุณได้เห็นแล้วว่าแนวรับของเราดีแค่ไหน และกองกลางของเราก็ช่วยพวกเขาได้ในบางครั้ง ขอชื่นชมเป็นพิเศษถึงคู่เซ็นเตอร์แบ็กของเรา วิลลี่ (ซาลิบา) และกับบี้ (กาเบรียล) วันนี้ผมคิดว่าพวกเขาทำผลงานในระดับท็อป และรับมือกับเกมรุกของลิเวอร์พูลได้หลายครั้ง”