Press "Enter" to skip to content

“ไรซ์” ชื่นชม “อาร์เตต้า” พร้อมเปิดใจคุยกับลูกทีมทุกเรื่อง

somnukng 0

ดีแคลน ไรซ์ เผยว่า ทั้ง มิเกล อาร์เตต้า และทีมงานสต๊าฟฟ์ของ อาร์เซนอล พร้อมให้เวลาเพื่อพูดคุยกับนักเตะเสมอ และสามารถพูดคุยได้ทุกๆ เรื่อง

“ผมสามารถประชุมกับโค้ชได้ทุกเมื่อที่ผมรู้สึกว่าต้องการ พวกเขาเปิดใจรับการสนทนาเสมอ และผมรู้ว่าผมสามารถเคาะห้องของพวกเขาได้ทุกเมื่อเพื่อคุยเรื่องฟุตบอลหรืออะไรก็ตาม บางครั้งพวกเขาจะโทรหาคุณเพื่อประชุม แต่ในบางครั้ง คุณจะเป็นฝ่ายเสนอมันได้เช่นกัน”

“มันเป็นเช่นเดียวกันกับ มิเกล อาร์เตต้า สำหรับการประชุมทีม มิเกล จะเป็นคนนำเกือบทั้งหมด พวกเขาสามารถเริ่มมันก่อนเกม หลังการฝึกซ้อม หรือเมื่อมีเหตุการณ์ที่สำคัญจริงๆ โดยพื้นฐานแล้ว ทุกครั้งที่จำเป็นต้องมีการสื่อสารที่ชัดเจน”

“ชัดเจนว่ผมเพิ่งอยู่ที่อาร์เซนอลได้ไม่นาน แต่ผมแค่รู้สึกว่าตลอด 5 ปีที่ผ่านมาสโมสรมีความก้าวหน้าอย่างมากทั้งในและนอกสนาม และมีความเชื่อมโยงใหม่ระหว่างสโมสรและกองเชียร์”

“นั่นเกิดขึ้นเพราะสโมสรยึดโยงกัน เชื่อใจนักเตะเยาวชน ลงทุน และมีกระบวนการที่ชัดเจนในการไปในที่ที่พวกเขาต้องการไป ผมคิดว่าแฟนบอลทุกคนก็สามารถมองเห็นวิสัยทัศน์นั้นได้เช่นกัน และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงมีความรู้สึกร่วมกันอยู่รอบๆ ทั้งสโมสรในตอนนี้”