Press "Enter" to skip to content

เอเย่นต์ “โอซิล” ออกโรงยัน นักเตะจะขออยู่กับปืนจนครบสัญญา

somnukng 0

ดร.เออร์คุต โซกุต เอเย่นต์ของ เมซุต โอซิล ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Tuttomercatoweb ว่ากองกลางแชมป์โลกชาวเยอรมัน ยังคงให้ความเคารพต่อทีมปืนใหญ่ต้นสังกัด และพร้อมจะอยู่กับทีมจนครบสัญญา แม้ว่าฤดูกาลนี้ อาร์เซนอล จะตัดชื่อ โอซิล ทิ้งออกจากทีม ไม่ส่งลงเล่นทุกรายการที่ทีมแข่งขัน ทั้งบอลลีกและบอลถ้วย

“แค่วันเดียวก็เป็นเวลาที่ยาวนานในวงการฟุตบอล คุณก็ไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แน่นอนว่ามีหลายสโมสรสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โอซิล”

“แต่ความเต็มใจที่จะทำตามสัญญาและการเล่นของเขาก็ไม่เปลี่ยนแปลงเช่นกัน เขาเป็นคนที่รักษาคำพูด ซื่อสัตย์ และมีความภักดี แม้ในช่วงเวลานี้ที่เขากำลังเผชิญกับความยากลำบาก เขาไม่คิดถึงสโมสรอื่นนอกจากสโมสรซึ่งตอนนี้เขาอยู่ภายใต้สัญญากับทีม”

“มันน่าเสียดายที่ เมซุต ไม่ได้เล่น แน่นอนว่าทุกคนโฟกัสไปที่เงินเดือนของเขา และผมเข้าใจว่าทำไม แต่จากมุมมองส่วนตัวผมว่ามันเป็นการสูญเปล่า (ที่ อาร์เซนอล ไม่ใช้งาน โอซิล) เมื่อพิจารณาถึงพรสวรรค์และความคิดสร้างสรรค์ของเขา”

“เขาฝึกหนักกว่าเดิมที่บ้าน เขามีโรงยิมในสวนและในโรงรถ ดังนั้นนอกเหนือจากการฝึกที่เขาทำกับสโมสรแล้ว เขายังฝึกที่บ้านอีกด้วย สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพและความจริงจังทั้งหมดของเขา”