Press "Enter" to skip to content

“เอดู” เผยเหตุผล “วิลเลี่ยน” ฟอร์มฝืดกับปืนใหญ่

somnukng 0

เอดู ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ อาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์ถึง วิลเลี่ยน แนวรุกตัวเก๋าที่เพิ่งย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ อาร์เซนอล เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ถึงตอนนี้ก็ยังโชว์ฟอร์มไม่เข้าตาแฟนปืน ซึ่ง เอดู ยังเชื่อว่า วิลเลี่ยน จะเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองแบบสมัยที่เล่นให้กับสิงห์บลูได้แน่นอน แต่ต้องให้เวลาดาวเตะเลือดแซมบ้าได้ปรับตัวกับปืนใหญ่อีกสักพัก

“ทุกคนรู้จัก วิลเลี่ยน หากใครบอกว่าเขาไม่ใช่นักฟุตบอลที่ดี บางทีคนพวกนั้นอาจจะไม่รู้จักฟุตบอล เพราะที่ผ่านมา วิลเลี่ยน ทำผลงานได้ดีในระดับสูงมาโดยตลอด”

“สำหรับผม สิ่งที่เป็นคำถามสำหรับ วิลเลี่ยน ในตอนนี้ คือเรื่องของ เวลา ว่าเขาจะสามารถทำผลงานได้อย่างที่เคยทำได้อีกครั้งเมื่อไหร่?”

“คุณคาดหวังอะไร? คุณคาดหวังทันทีหรือไม่? วิลเลี่ยน จะสามารถทำผลงานได้ดีหรือเปล่า? เขาต้องการเวลาสักหน่อย มันก็แปลกเหมือนกันที่จะพูดแบบนั้น แต่คุณต้องใช้เวลาเพื่อทำความรู้จักกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ที่คุณจะเล่นด้วย”

“ผู้เล่นต้องใช้เวลาในการทำความเข้าใจวิธีการฝึกอบรมวิธีการทำงานกับผู้คน เพื่อทำความเข้าใจสิ่งต่างๆ มากมาย และผมอยากบอกเขาว่า ผมรู้เรื่องนั้น และผมหวังว่าแฟนบอลและผู้คนอื่นๆ นอกสโมสรจะเข้าใจเช่นกัน”

“การฝึกซ้อมของเขากับทีมยอดเยี่ยม พฤติกรรมของเขาก็เช่นกัน เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อป เหมือนที่เคยเป็นมา สำหรับผมมันเป็นแค่เรื่องของเวลา”