Press "Enter" to skip to content

“เมสัน” อัดปืน เป็นได้แค่ทีมกลางตาราง เพราะขาดความสม่ำเสมอ

somnukng 0

พอล เมอร์สัน อดีตผู้เล่นของอาร์เซนอล และอีกหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ที่ปัจจุบันเป็นคอลัมนิสต์ให้ Sky Sports ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงอดีตต้นสังกัด ว่าฟอร์มในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดกับ เวสต์แฮม ที่ ปืนใหญ่ โดนยิงนำห่างไปก่อน 3-0 ตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกของเกม ก่อนจะกลับมาไล่ตามตีเสมอเป็น 3-3 ในช่วงท้ายเกม คือบทสรุปผลงานของทีมปืนใหญ่ในฤดูกาลนี้ นั่นคือการเป็นทีมที่ขาดความคงเส้นคงวา ดี 1 นัด แย่ 2 นัด สลับกันไปมาอยู่แบบนี้ ทำให้สุดท้ายทีมต้องจบอยู่แค่อันดับกลางตาราง

“เกม 90 นาทีกับ เวสต์แฮม คือบทสรุปที่ชัดเจนถึงผลงานของ อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้”

“พวกเขาขาดความคงเส้นคงวา สัปดาห์ก่อนพวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเจอกับ สเปอร์ พวกเขาดูดีมาก ดูเป็นทีมที่ดี”

“จากนั้นพวกเขากลับไปทำผลงานแบบนั้นในเกม 45 นาทีแรกกับ เวสต์แฮม แล้วพวกเขาก็กลับมาไล่ตามตีเสมอและได้แต้มออกไป นี่คือบทสรุปทุกอย่างของ อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้ เพียงแค่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ถ้าคุณต้องการความสำเร็จ คุณต้องมีความสม่ำเสมอ ถ้าคุณไม่มีสิ่งนี้ คุณก็ไม่มีโอกาส”

“ผมคิดว่าช่วง 45 นาทีแรกในเกมกับ เวสต์แฮม นักเตะอาร์เซนอลขาดความกระตือรือร้น พูดกันตามตรง เวสต์แฮม คือฝ่ายที่เปิดเกมบุกเข้ากดดัน พวกเขาพยายามเอาชนะในแดนบน และอาร์เซนอลก็เล่นกันผิดพลาด ทีมจับ โอบาเมยอง ไปยืนทางขวาทั้งๆ ที่ปกติเขาอยู่ทางซ้าย ซึ่งในความคิดของผม โอบาเมยอง ทำได้ดีที่สุดเมื่ออยู่ทางซ้าย ซึ่งทีมก็เปลี่ยนกลับมาเหมือนเดิมหลังเกมผ่านไป 20 นาที”

“อาร์เซนอล มีผู้เล่นที่ดี พวกเขาแค่ต้องการความสม่ำเสมอ และพวกเขาต้องพยายามสู้เพื่อตำแหน่งท็อปโฟร์ อาร์เซนอล เป็นสโมสรใหญ่ การอยู่แค่อันดับกลางตารางยังไม่ดีพอสำหรับพวกเขา ถ้าพวกเขายังหาความคงเส้นคงวาไม่ได้ ฤดูกาลหน้าพวกเขาก็ยังเป็นได้แค่ทีมกลางตารางเหมือนเดิม”