Press "Enter" to skip to content

“เบน ไวท์” ตั้งเป้า พา อาร์เซนอล กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

somnukng 0

เบน ไวท์ กองหลังคนใหม่ของ อาร์เซนอล ที่เพิ่งย้ายมาจาก ไบรท์ตัน ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์เปิดใจผ่านเว็บไซต์สโมสร มั่นใจว่าคุณภาพที่มีอยู่ในตัวเองจะช่วยพาให้ อาร์เซนอล กลับมามีผลงานที่ดีอีกครั้งได้อย่างแน่นอน

“ผมขอบอกอย่างตรงไปตรงมา ว่าผมแทบไม่ต้องคิดทบทวนอะไรมากนักในการตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ อาร์เซนอล”

“ความเป็น อาร์เซนอล บ่งบอกทุกสิ่งทุกอย่างด้วยตัวมันเองอยู่แล้ว และผมได้คุยกับคนใกล้ตัวหลายครั้งในช่วงซัมเมอร์ ผมได้รับความรู้สึกที่ดี หลายคนต่างก็แนะนำให้ผมย้ายมาที่นี่ ผมคิดว่าผมสามารถสร้างคุณภาพให้กับทีมนี้และหวังว่าจะช่วยให้ อาร์เซนอล กลับมาอยู่ในจุดที่ทีมควรเป็น”

“ผมเล่นในฟุตบอลลีก ผมเคยเล่นให้กับหลายทีมที่ยืมตัวมา ผมมีความกระหาย ผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้อยู่ในสโมสรใหญ่ๆ แบบนี้ และหวังว่าจะยกระดับทีมนี้ให้สูงขึ้นได้”

“เมื่อเจอกับเกมยาก ผมสามารถยกระดับตัวเองขึ้นมาและควบคุมสถานการณ์ได้ ผมผ่อนคลายมากกับลูกบอล และด้วยสิ่งนี้ ผมสามารถสร้างคุณภาพในช่วงเวลาที่เลวร้ายของเกมได้”

“ตำแหน่งหลักของผมคือ เซนเตอร์แบ็ค นั่นคือสิ่งที่ผมได้พัฒนาขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผมได้มีส่วนร่วมในตำแหน่งอื่นๆ เพื่อช่วยทีม และผมรู้สึกว่าสามารถช่วยเหลือทีมได้ ถ้าผมจำเป็นต้องทำ ผมจะพร้อมสำหรับมันอย่างแน่นอน”