Press "Enter" to skip to content

“เทอร์เนอร์” ปลื้ม แฟนปืนใหญ่ต้อนรับอบอุ่น

somnukng 0

แม็ตต์ เทอร์เนอร์ ผู้รักษาประตูที่เพิ่งเปิดตัวย้ายมาจากทีมนิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น มาร่วมทีมอาร์เซนอล อย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากตกลงย้ายทีมตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ เผยว่ารู้สึกดีใจและตื่นเต้นสุดๆ กับการย้ายทีมครั้งนี้ เพราะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนบอลปืนใหญ่

“มันผ่านมาสักพักแล้ว (ที่เซ็นสัญญาย้ายมา อาร์เซนอล) ตอนนี้ผมรู้สึกดีที่ได้มาอยู่ที่นี่ เห็นได้ชัดว่ามีงานเพิ่มขึ้น มีการสัมภาษณ์มากมาย มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น แต่การได้มาอยู่ที่นี่และเตรียมพร้อมสำหรับการทำงานมันเป็นความรู้สึกที่ดีมากจริงๆ”

“บางครั้งมันอาจยุ่งยากเล็กน้อย แต่ข้อดีคือผมเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว ผมได้ดูทุกเกมที่ อาร์เซนอล เล่น และรู้สึกว่าผมเป็นส่วนหนึ่งของทีม แต่ผมมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยทำให้ผมต้องพักจากเกมฟุตบอล ดังนั้นสิ่งที่ผมโฟกัสจริงๆ ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้คือแค่การฟิตร่างกายให้กลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง จากนั้นก็ลงเล่นเกมบางเกมเพื่อให้ได้จังหวะการเล่นของตัวเองกลับมา และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในช่วงปรีซีซั่นกับ อาร์เซนอล”

“ผมอยากจะบอกว่าแฟนบอลอาร์เซนอลค่อนข้างกระตือรือร้นในโซเชียลมีเดีย ผมเห็นมันในคอมเมนต์ในอินสตาแกรมและเรื่องต่างๆ ที่น่ายินดีจริงๆ ที่ได้รู้ว่ามีแรงสนับสนุนสำหรับการย้ายทีมครั้งนี้ ผู้คนต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็นย้ายมาที่นี่ มันทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆ และผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่”