Press "Enter" to skip to content

“เฆซุส” ผิดหวัง ปืนใหญ่ ไม่เด็ดขาด ทำเสมอนักบุญ

somnukng 0

กาเบรียล เฆซุส ศูนย์หน้าชาวบราซิล ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ อาร์เซนอล ทำได้แค่บุกไปเสมอ เซาแธมป์ตัน 1-1 โดย เฆซุส ยอมรับว่าเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง และทีมจำเป็นต้องกลับมาทำผลงานได้ดีกว่า เหมือนที่เคยทำได้ช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล

“ความรู้สึกเหมือนว่าเราแพ้ในเกมนี้ เนื่องจากวิธีการเล่น โอกาสที่เราสร้างขึ้นมามากมายในครึ่งแรก ซึ่งมากกว่าในครึ่งหลัง” เฆซุสบอก ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อาร์เซนอล

“ครึ่งหลังเราเล่นได้แย่ลง มันค่อนข้างคล้ายกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมกับ ลีดส์ เราต้องตระหนักถึงเรื่องนี้ เล่นให้ฉลาดขึ้น และเห็นสิ่งที่เราทำผิด แล้วปรับปรุงมัน”

“เราต้องพัฒนาและพยายามกลับมาในระดับเดียวกับที่เราเริ่มทำได้ช่วงต้นฤดูกาล ทั้งในฐานะทีมและรายบุคคล เราต้องทำงานหนักแล้วกลับมาแข็งแกร่งขึ้น”

“ไม่มีข้อแก้ตัว เรามีเวลาในการเตรียมตัว ทำงานหนักในสิ่งที่เราต้องทำในสนาม ชัดเจนว่ามีนักเตะบางคนที่ต้องการเวลามากกว่านี้ในการฟื้นฟูร่างกาย แต่อย่างที่ผมพูด ทั้งหมดเกี่ยวกับการโฟกัสไปที่เกมในสนาม”

“เรากำลังสร้างโอกาส เหมือนในเกมที่แล้ว แต่บอลไม่ถูกส่งเข้าตาข่าย และวันนี้ก็เกิดขึ้นอีกครั้ง ตอนนี้เป็นเวลาที่ต้องตระหนัก ผ่อนคลาย และพยายามกลับมาให้ได้”